อีซูซุ เล็งขยาย "โอมาคาเสะ คาร์" เปิดโอกาสลูกค้าสัมผัสรถ  Share this

อีซูซุ เล็งขยาย "โอมาคาเสะ คาร์" เปิดโอกาสลูกค้าสัมผัสรถ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 February 2563

อีซูซุ วางแผนขยายหน้าร้านโอมาคาเสะ รองรับลูกค้าสัมผัสรถมือสองเพิ่ม สอดคล้องเป้ายกระดับราคาที่การันตีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ วอนรัฐขยับการปรับมาตรฐานมลพิษจากยูโร 5 เป็นยูโร 6 ชี้ควรมีระยะห่าง 5 ปี 


 

โอมาคาเสะ คาร์

โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ เปิดเผยว่า มีแผนจะขยายสาขา โอมาคาเสะ คาร์ ในปีนี้ แต่ขณะนี้ยังไม่มีข้อสรุป โดยในช่วงที่เริ่มขายจริงประมาณ 2 เดือน มียอดจองรถกว่า 170 คัน

"การขยายสาขาอย่างไรก็ต้องมี เพราะต้องมีพื้นที่ให้คนมาดูรถ สัมผัสรถ โดยจุดขายสำคัญของโอมาคาเสะคือโปร่งใสตรวจสอบได้ เป็นการยกระดับราคารถมือสองของเราให้ดียิ่งขึ้น เพราะต้องการให้ลูกค้าที่ซื้อรถมือสองได้ใช้รถที่ได้รับการการันตีจากโอมาคาเสะ อีกทั้งเรายังได้ข้อมูลของลูกค้าที่คาดว่า อนาคตจะมาซื้อรถยนต์ใหม่ของเรา โดยร่วมมือกับดีลเลอร์เราขายรถบนแพลทฟอร์ม ออนไลน์ ดีลเลอร์อื่นสามารถเข้าร่วมได้ แต่ไม่ใช่ร่วมหุ้น เพียงร่วมขาย"

ขยับการปรับมาตรฐานมลพิษจากยูโร 5 เป็นยูโร 6

ส่วนระยะห่างการปรับมาตรฐานมลพิษจากยูโร 5 เป็นยูโร 6 หรือปรับเครื่องยนต์จากยูโร 5 เป็นยูโร 6 นั้น ควรห่างกันสัก 5 ปี และควรมีน้ำมันสำหรับเครื่องยนต์ออกมาก่อน แต่หากเป็นไปตามที่รัฐกำหนดนั้นน้ำมันที่จะใช้มาทีหลัง ประกอบกับระยะห่างของเครื่องยนต์ห่างกันเพียง 1 ปี แต่อีซูซุก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเทคโนโนโลยี เพราะอีซูซุส่งออกรถเครื่องยนต์ยูโร 5 และยูโร 6 อยู่แล้ว แต่การเปลี่ยนยูโร 5 เป็น 6 ต้นทุนค่ายรถยนต์จะเพิ่มขึ้น และภาระผู้ผลิตก็จะตกไปยังผู้บริโภค 

สำหรับรถยนต์ไฟฟ้านั้น ทางอีซูซุมีเทคโนโลยีอยู่แล้วและที่ญี่ปุ่นก็มีการผลิตรถยนต์ออกจำหน่ายแล้วด้วย แต่ในไทยคิดว่าต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง เพราะต้องถามว่า ลูกค้าต้องการหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ