Mercedes-Benz EQC เปิดจองงาน Motor Show 2020 นี้ Share this

Mercedes-Benz EQC เปิดจองงาน Motor Show 2020 นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 February 2563

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชี้แนวโน้มตลาดรถยนต์หรูปีนี้ยังไปได้แม้จะมีปัจจัยลบภายนอก พร้อมเปิดจอง Mercedes-Benz EQC ใน Motor Show 2020 วางแผนปีหน้าประกอบภายในไทย


 

จอง Mercedes-Benz EQC ใน Motor Show 2020

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า แม้สงครามการค้าสหรัฐ-จีน และสถานการณ์อื่นๆ ยังส่งผลกระทบเศรษฐกิจโลก แต่ส่วนตัวมองว่า เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังอยู่ในภูมิศาสตร์ที่ดี เนื่องจากหลายบริษัทยังเห็นโอกาสทั้งในส่วนของค่าแรงงานที่มีราคาถูก ขณะที่ปีที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถหรู มียอดขายกว่า 15,000คัน และปีนี้จะเปิดตัวรถยนต์อีกหลายรุ่น เพราะเห็นว่าตลาดนี้ยังคงไปได้ 

ในงาน Motor Show 2020 นี้ จะเปิดให้จอง Mercedes-Benz EQC ซึ่งจะนำเข้ามาจำหน่ายในไทยล๊อตแรกประมาณ 250 คัน และมีแผนที่จะประกอบรถยนต์ Mercedes-Benz EQC ในไทยปี 2564 ซึ่งได้เจรจากับทางบีโอไออย่างต่อเนื่อง เรื่องปริมาณการนำเข้า เพราะหากได้รับการสนับสนุนทางภาษี ราคาและโอกาสที่จะจูงใจให้ผู้ซื้อ ซื้อรถยนต์ได้ง่ายกว่า 

"เราก็ยังหารือกับบีโอไออย่างต่อเนื่อง เพราะการนำรถยนต์ไฟฟ้าเข้ามา ทางดีลเลอร์ต้องลงทุนทั้งพัฒนาอีกหลายอย่าง ทั้งพัฒนาโชว์รูม ฝึกฝนพนักงาน บริการหลังการขาย และหากนำเข้ามาในปริมาณน้อยราคาก็จะไม่จูงใจผู้ซื้อ แต่ยืนยันจะเปิดขายและส่งมอบรถยนต์ Mercedes-Benz EQC ภายในปีนี้"

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในไทย พบว่าความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดขายรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่เปิดตัวตั้งแต่รุ่นแรกในปี 2559 มียอดขายสะสมประมาณ 16,000 คัน ดังนั้น เมอร์เซเดส-เบนซ์ จึงเตรียมความพร้อมล่วงหน้าเพื่อแนะนำรถยนต์ไฟฟ้าและรถยนต์เอสยูวีที่จะสนองความต้องการของลูกค้าในตลาดไทยปีนี้ อย่างต่อเนื่อง

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ