โตโยต้า ต่อยอดความสำเร็จ “KINTO” เพิ่มรถรุ่นไฮบริดและรุ่น GR สปอร์ต ตอบสนองความต้องการของลูกค้าครบวงจร Share this

โตโยต้า ต่อยอดความสำเร็จ “KINTO” เพิ่มรถรุ่นไฮบริดและรุ่น GR สปอร์ต ตอบสนองความต้องการของลูกค้าครบวงจร

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 18 February 2563

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมมือกับ โตโยต้า ลีสซิ่ง ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จ “KINTO” ธุรกิจออนไลน์สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ด้วยการเพิ่มบริการรถรุ่นไฮบริดใน C-HR โคโรลล่า และคัมรี พร้อมด้วยคัมรี 2.5G และโคโรลล่า รุ่น GR สปอร์ต เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้รถของลูกค้าที่หลากหลายได้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น 


สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดบริการ KINTO ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวระยะแรกในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและใช้บริการ KINTO ธุรกิจเช่ารถระยะยาว และจากการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ในการนี้บริษัทฯ จึงขอเพิ่มบริการรถรุ่นไฮบริดใน C-HR โคโรลล่า และคัมรี พร้อมด้วยคัมรี 2.5G และโคโรลล่ารุ่น GR สปอร์ตอีกจำนวน 5 รุ่น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น อันเป็นการสอดรับกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในรุ่นรถที่ลูกค้าต้องการผ่านรูปแบบธุรกิจเช่ารถระยะยาวแบบใหม่ที่จะให้อิสระ สะดวกสบาย และคุ้มค่าในการใช้รถของลูกค้า” 

KINTO ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว ให้บริการภายใต้แนวคิดการให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน คือ

1. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ที่พร้อมจะดูแลด้านการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐานและอะไหล่แท้ โดยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า* นอกจากนั้นยังคุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 โตโยต้า แคร์ พร้อมด้วยบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังรวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถ KINTO

2. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ด้วยแพ็กเกจในการขับขี่ รุ่นรถ ระยะเวลา และระยะทางในการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ช่วยให้ลูกค้าใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์ และลูกค้ายังไม่ต้องกังวลกับราคาขายต่อ โดยอัตราค่าบริการรายเดือนของ KINTO นั้นจะใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์ปกติ ที่รวมค่าใช้จ่ายในการใช้รถเรียบร้อยแล้ว

3. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการเช่ารถทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านการสมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการ และให้อิสระมากขึ้นด้วยบริการผ่านโมบายแอปพลิเคชัน KINTO

*ด้านการบำรุงรักษารถยนต์ สามารถเข้ารับบริการได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ

*ด้านการรับมอบรถยนต์ สามารถรับรถยนต์ได้เฉพาะผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าที่เข้าร่วมโครงการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ