ทำความรู้จัก KINTO บริการใหม่จากโตโยต้า Share this

ทำความรู้จัก KINTO บริการใหม่จากโตโยต้า

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 May 2563

ได้ยินกันมาสักพักแล้วสำหรับบริการใหม่จากโตโยต้า ที่เรียกว่า KINTO เป็นธุรกิจออนไลน์แบบใหม่ ที่จะทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งมีความหลากหลายในการให้บริการ ที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น


ทำความรู้จัก KINTO บริการใหม่จากโตโยต้า

โดยการร่วมมือกันของโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย โตโยต้า ลีสซิ่ง ประเทศไทย ที่นำเสนอ บริการ “KINTO” ทางเลือกใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า ซึ่งเป็นธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จากความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ สู่การใช้งานรถยนต์ที่มีอิสระ ไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต 

นอกจากนี้ยังได้มีการแนะนำ “KINTO ONE” ธุรกิจเช่าใช้รถยนต์ออนไลน์รูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าบุคคลเช่าใช้รถระยะยาว เพียงจ่ายค่าบริการรายเดือนราคาเดียวตลอดอายุสัญญา พร้อมด้วยการให้บริการออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ อีกทั้งยังสามารถรับบริการการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์ฟรีจากศูนย์บริการโตโยต้าตลอดอายุการใช้งาน รวมทั้งหมดความกังวลเรื่องราคา ขายต่อของรถยนต์ในอนาคต ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ทั้งหมดนี้ถือเป็นความสุขรูปแบบใหม่จากโตโยต้า ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทยต่อไป

ปัจจุบันโตโยต้าได้เปิดทดลองให้บริการ KINTO ONE ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ประกอบไปด้วยรุ่น Yaris, Yaris Ativ, Vios, C-HR และ Camry ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี และในเดือนกุมภาพันธ์ จึงได้เพิ่มบริการ KINTO สำหรับรถรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์ Hybrid และ Altis GR สปอร์ต รวม 5 รุ่น เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ และให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่จะให้อิสระ สะดวกสบาย และคุ้มค่าในการใช้รถของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

KINTO จะยังคงนำเสนอบริการในอีกหลากหลายรูปแบบให้กับลูกค้า อาทิ KINTO Limited รุ่น ATIV บริการรถเช่าระยะสั้น 3 เดือน หรือ 1 ปี สำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการเดินทางในช่วงเวลานี้ ซึ่งจะมีจำนวนจำกัดเพียง 50 คันเท่านั้น นอกจากนี้เรายังมีบริการ KINTO สำหรับรถเลกซัส ES 300h Grand Luxury อีกด้วย ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของโตโยต้าที่จะเดินหน้าพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และจากนี้ไป ลูกค้าโตโยต้าทุกท่านจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Cars) รวมไปถึงการบริการที่ดีในทุกด้าน (Ever-Better Services) เพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้น (Ever-Better Life) ภายใต้ความคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ดังปรัชญา “ลูกค้าเป็นที่หนึ่ง” (Customer first) อันจะนำไปสู่การบรรลุนโยบายแห่งการ “ขับเคลื่อนความสุข” อย่างยั่งยืน

KINTO ONE ธุรกิจเช่าใช้รถยนต์ออนไลน์รูปแบบใหม่

สำหรับลูกค้าบุคคล..เช่าใช้รถระยะยาว ภายใต้แนวคิดการให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน คือ

  1. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ที่พร้อมจะดูแลด้านการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐานและอะไหล่แท้ โดยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า* นอกจากนั้นยังคุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 โตโยต้า แคร์ พร้อมด้วยบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังรวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถ KINTO
  2. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ด้วยแพ็กเกจในการขับขี่ รุ่นรถ ระยะเวลา           และระยะทางในการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ช่วยให้ลูกค้า   ใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์ และลูกค้ายังไม่ต้องกังวลกับราคาขายต่อ โดยอัตราค่าบริการเช่าใช้รายเดือนของ KINTO นั้นจะใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์ปกติ ที่รวมค่าใช้จ่ายในการใช้รถเรียบร้อยแล้ว 
  3. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการเช่ารถทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านการสมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการ และให้อิสระมากขึ้นด้วยบริการผ่านโมบายแอปพลิเคชัน KINTO

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ