4 เหตุผลที่ควรนำรถเข้าศูนย์บริการมาตรฐาน Share this

4 เหตุผลที่ควรนำรถเข้าศูนย์บริการมาตรฐาน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 March 2563

สำหรับการนำรถเข้าซ่อมในศูนย์บริการ หลายคนยังคงมีความกังวลเรื่องของขั้นตอนต่างๆ ในการให้บริการ ไม่ว่าจะเรื่องการรอคิว หรือมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ปัจจุบันทางศูนย์บริการและการบริการหลังการขายได้นำนวัตกรรมด้านบริการหลังการขายและการบำรุงรักษาซ่อมแซมเข้ามาใช้มากขึ้น และคำนึงถึงความสบายใจของเจ้าของรถ เพื่อช่วยลดความกังวลใจ


สำหรับเจ้าของรถฟอร์ด ฟอร์ดมีบริการหลากหลายที่ช่วยลดความกังวลเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ด้วยศูนย์บริการแบบครบวงจรพร้อมศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลก หนึ่งในบริการจาก ‘ฟอร์ดการันตีความใส่ใจ’ ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นตั้งใจจริงในการพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าครอบครัวฟอร์ด ด้วยบริการจากพนักงานผู้เชี่ยวชาญและเทคโนโลยีอันทันสมัยที่ศูนย์บริการตัวถังและสีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ให้คุณสบายใจกับการซ่อมที่มุ่งเน้นคุณภาพ ความปลอดภัยและช่วยประหยัดเวลา

1. มีพนักงานผู้ชำนาญการในการดูแลลูกค้า
ฟอร์ดมุ่งมั่นในการยกระดับการบริการลูกค้า ด้วยการดูแลให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานระดับโลกของฟอร์ด มีพนักงานผู้ชำนาญการในการประเมินความเสียหายและค่าใช้จ่ายด้านการบริการ พนักงานสามารถให้ข้อมูลเพิ่มเติมหรืออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ตลอดจนแจ้งค่าใช้จ่ายตามรายการประเมินด้วยความถูกต้องแม่นยำ นอกจากนี้ ช่างเทคนิคที่ศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานฟอร์ด ยังได้รับการอบรมในหลักสูตรเฉพาะทางต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องมืออันทันสมัยที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ในการซ่อมตัวถัง หรือขั้นตอนอันประณีตในการทำสี

2. ใช้เทคโนโลยีทันสมัยในการให้บริการ 
เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานฟอร์ดจึงใช้อุปกรณ์พิเศษพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยเพื่อให้บริการลูกค้า อาทิ เครื่องดึงตัวถังที่ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความละเอียดสูงในระดับมิลลิเมตรเพื่อคืนรูปตัวถังรถยนต์โดยอ้างอิงจากข้อมูลมิติรถยนต์ในรุ่นต่างๆ ตามแบบทางวิศวกรรมที่ผลิตจากโรงงาน และมีคู่มือพิเศษในการซ่อมรถยนต์ในรุ่นนั้นๆ ทำให้ดึงโครงสร้างตัวถังกลับคืนสู่สภาพเดิมได้มากที่สุด 

ที่ศูนย์สีมาตรฐานฟอร์ดใช้สีที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากโรงงานฟอร์ด และมีระบบคอมพิวเตอร์ช่วยในการผสมสีให้ใกล้เคียงสีจริงตามสภาพการใช้งานของรถคันนั้นๆ ให้มากที่สุด และใช้เครื่องมืออันทันสมัยในการขัดสีเพื่อให้ชั้นสีต่างๆ เรียบเนียนติดทนนาน นอกจากนี้ยังทำการพ่นสีในระบบปิดเพื่อป้องกันฝุ่นละอองจากภายนอกและช่วยควบคุมอุณหภูมิในการอบสีเพื่อความคงทนสวยงาม มีไฟส่องสว่างเพื่อควบคุมคุณภาพในการเทียบสี นอกจากนี้ ยังมีระบบดูดอากาศในห้องพ่นสีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมลดการปล่อยอากาศเสียสู่ชั้นบรรยากาศ

3. ใช้อะไหล่แท้มาตรฐานโรงงาน 
ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพอะไหล่เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ จึงใช้แต่อะไหล่แท้มาตรฐานเพื่อให้บริการลูกค้า ที่ศูนย์บริการครบวงจรมีคลังอะไหล่เพื่อให้บริการลูกค้าด้วยอะไหล่แท้ทุกชิ้นที่ส่งตรงจากศูนย์กระจายอะไหล่ฟอร์ด ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าการซ่อมจะเป็นไปตามมาตรฐานโรงงาน และมีความปลอดภัยสูงสุด 

4. รับประกันคุณภาพการซ่อม
ลูกค้าอุ่นใจได้มากยิ่งขึ้น เมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์ตัวถังและสีมาตรฐานฟอร์ด เพราะได้รับการรับรองคุณภาพด้วยช่างฝีมือผู้ชำนาญการ นอกจากนี้ หากลูกค้ามี ฟอร์ด เอนชัวร์* ประกันภัยชั้น 1 ที่ให้บริการโดยบริษัทประกันชั้นนำ ลูกค้าสามารถนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการตัวถังและสีที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากฟอร์ดทั่วประเทศ โดยรับประกันการซ่อมสี 1 ปีไม่จำกัดระยะทาง เพิ่มความอุ่นใจสบายใจให้แก่ลูกค้ามากขึ้นไปอีกระดับ

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ