Audi บุกตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมบริการส่งรถถึงหน้าบ้าน เตรียมเปิดตัวรถใหม่อีก 2 รุ่น เดือนเมษายน Share this

Audi บุกตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมบริการส่งรถถึงหน้าบ้าน เตรียมเปิดตัวรถใหม่อีก 2 รุ่น เดือนเมษายน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 March 2563

อาวดี้ ประเทศไทย รุกปรับแผนการขายและการตลาด ผ่านช่องทาง On line เผยบริการใหม่ล่าสุด Audi at Home เตรียมเปิดตัวรถใหม่อีก 2 รุ่น เดือนเมษายน พร้อมขยายศูนย์บริการใหม่ที่ฝั่งธนฯ ในเร็วๆ นี้


Audi At Home

แม้สถานการณ์การตลาดจะเปลี่ยนไป แต่แผนการทางการตลาดของอาวดี้ ยังเดินหน้าต่อเนื่องตามแผน จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ต้องมีการปรับกลยุทธ์ในการเข้าถึงลูกค้าให้เหมาะสม และกระแสของอินเตอร์เน็ตได้ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมลูกค้าที่หันมาใช้บริการออนไลน์กันมากขึ้น 
อาวดี้ เร่งปรับแผนการขายและการตลาด โดยเปิดช่องทาง On line ในการสื่อสารกับลูกค้า ในการสอบถามและติดตามโปรโมชั่น รวมถึงบริการใหม่ล่าสุด  Audi At Home เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการขอรับบริการทดลองขับนอกสถานที่ รวมถึงติดต่อบริการหลังการขาย ได้รวดเร็วทันใจอีกทั้งเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น

Audi จะเปิดตัวรถ 2 รุ่นใหม่

อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า มีแผนนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่มาเปิดตัวอีก 2 รุ่น ในเดือนเมษายน พร้อมเปิดตัวศูนย์บริการที่สาขาถนนราชพฤกษ์ ในปีนี้ การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ในเดือนเมษายน ยังคงคอนเซปต์ “Attractive & Affordable” หรูหรามีเสน่ห์ กับราคาที่จับต้องได้ 

“การนำเข้ารถยนต์ของ อาวดี้ คำนึงถึงคุณภาพของสินค้า ลงลึกไปถึงใส่ใจในกรรมวิธีการผลิตแต่ละขั้นตอน การประกอบแต่ละชิ้นส่วน ทั้งภายในและภายนอกเข้าด้วยกันให้มีความแน่นหนา เพื่อลดเสียงรบกวนรำคาญใจในห้องโดยสารให้มากที่สุด เช่น กันชนกับตัวถังระยะห่างไม่เกิน 0.5 มิลลิเมตร การยึดมือเปิดประตูภายในรถ แผงประตู การเก็บสายไฟ ท่อต่างๆ ทั้งในห้องเครื่อง และห้องเก็บสัมภาระด้านท้าย มีคลิ๊ปล็อคแน่นหนา รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการพ่นสีให้มีความสม่ำเสมอไม่ผิดเพี้ยน แม้วัสดุที่ใช้จะแตกต่างกัน ถึงจะเป็นรถยนต์ประกอบนอกนำเข้าทั้งคัน แต่ราคาเทียบเท่ารถประกอบภายในประเทศ”

Audi ขยายโชว์รูมไตรมาส 3

เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการในกรุงเทพและปริมณฑลภายใน Quarter 3 พร้อมขยายฐานเจาะลูกค้าย่านถนนราชพฤกษ์ สร้างความมั่นใจว่า “ เรามีความตั้งใจจริง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ” เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการเลือกใช้บริการ พร้อมเปิดประสบการณ์ลูกค้าใหม่ให้รู้จักแบรนด์ อาวดี้ มากยิ่งขึ้น

รายละเอียดบริการ Audi at Home

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 รวมถึงการรณรงค์ผ่านทางโซเชียลพากันติดแฮชแท็ก #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ อาวดี้ เร่งปรับแผนการบริการและการตลาด “Audi at Home เราสนับสนุนให้คุณอยู่บ้าน” มีทั้งหมด 3 บริการ ดังต่อไปนี้ 

  • บริการรถทดลองขับถึงบ้าน
  • บริการรับส่งรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพตามระยะ
  • ส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ต้องการ Test Drive ไม่มีปัญหา พร้อมให้บริการรถทดลองขับพร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาการขายถึงบ้านคุณกับ 3 ขั้นตอน

  1. โทรศัพท์เพื่อนัดหมาย หรือส่งข้อความชื่อ / เบอร์โทรศัพท์ ของคุณให้ทีมงานติดต่อกลับ
  2.  แสดงรูปภาพใบอนุญาตขับขี่หรือสำเนา พร้อมแจ้งระบุวัน เวลา สถานที่กับเจ้าหน้าที่
  3. ทดลองขับ พร้อมรับคำแนะนำโดยที่ปรึกษาการขาย

ในส่วนการบริการหลังการขาย  การซ่อมบำรุงรวมถึงการตรวจเช็คสภาพตามระยะ  หากมีค่าใช้จ่ายเกิน 10,000 บาทขึ้นไป Audi Centre Thailand และ Audi New Petchburi ยินดีบริการรับ-ส่ง รถฟรีถึงบ้าน ในเขตกรุงเทพมหานคร ผ่าน 4 ช่องทาง ดังต่อไปนี้ Call Centre ของ Audi Centre Thailand และ Audi New Petchburi ,Line official พิมพ์  Audi Thailand,www.facebook.com/AudiThailand/,IG พิมพ์ Audi Thailand

หากต้องการจองรถสามารถดำเนินการดังต่อไปนี้ ที่ปรึกษาการขายนำส่งแจ้งใบเสนอราคา,ทำการจอง พร้อมแสดงรูปภาพบัตรประชาชนหรือสำเนา และดำเนินการชำระเงิน,ตรวจสอบการชำระเงิน ยืนยันการจอง,นัดหมายเพื่อทำการส่งมอบ และได้ใช้ช่องทางดังกล่าว ให้บริการข้อมูล online  รวมถึงการสอบถามและติดตามโปรโมชั่นได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น 

 
ทั้งนี้โชว์รูมและศูนย์บริการของอาวดี้ ทั้งที่ Audi Centre และสาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ภูเก็ต พัทยา ยังคงเปิดดำเนินงาน โดยทุกแห่งมีมาตรการการดูแลความปลอดภัย สุขอนามัย เพื่อป้องกันความเสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระดับสูงสุด ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่ Audi Centre Thailand 02-765-8888 * เงื่อนไขพิเศษเฉพาะรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด
ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ