ฮอนด้า ประกาศพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของ บริษัท ฮอนด้า เซ้าท์อีสท์ เอเชีย Share this

ฮอนด้า ประกาศพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของ บริษัท ฮอนด้า เซ้าท์อีสท์ เอเชีย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 March 2563

ฮอนด้า ประกาศมีพนักงานของบริษัท ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เซ้าท์อีสท์ เอเชีย จำนวน 1 ราย ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ที่สำนักงาน ถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เข้ารับการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 และยืนยันว่าติดเชื้อเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา


ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี เซ้าท์อีสท์ เอเชีย ศูนย์วิจัยและพัฒนารถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ของฮอนด้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ดำเนินมาตรการเพื่อควบคุมการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 (COVID-19) และรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดภายในองค์กร ตามกฎข้อบังคับและมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ บริษัทฯ ขออภัยที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้รับรายงานว่ามีพนักงานของบริษัทฯ จำนวน 1 ราย ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ที่สำนักงาน ถนนร่มเกล้า เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เข้ารับการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา และได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ขณะนี้พนักงานคนดังกล่าวได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาซึ่งการแจ้งผลต่อสาธารณชนในครั้งนี้
 
โดยพนักงานคนดังกล่าวได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ณ ประเทศบราซิล ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 และเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2563 โดยพนักงานได้เฝ้าระวังตัวเองที่บ้านทันทีตามมาตรการของบริษัทฯ ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข จากนั้นพนักงานมีอาการไข้ จึงเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล และได้รับการยืนยันผลว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ดังกล่าว
 
หลังทราบว่าพนักงานติดเชื้อ บริษัทฯ ได้ติดตามอาการของพนักงาน และให้การดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด พร้อมตรวจสอบว่านอกจากบุคคลในครอบครัว พนักงานได้สัมผัสใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมงานที่สำนักงานถนนร่มเกล้า หรือคู่ค้าทางธุรกิจหลังเดินทางกลับจากต่างประเทศหรือไม่  จากการตรวจสอบ บริษัทฯ ขอยืนยันว่า พนักงานคนดังกล่าวไม่ได้มีการสัมผัสกับบุคคลอื่นแต่อย่างใด
 
บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของบริษัทฯ และการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยแต่อย่างใด บริษัทฯ จะคงดำเนินมาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมในกรณีดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบเป็นระยะต่อไป

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ