Mazda3 และ CX-30 เข้าชิงรอบสุดท้าย 2020 WORLD CAR OF THE YEAR AWARDS Share this

Mazda3 และ CX-30 เข้าชิงรอบสุดท้าย 2020 WORLD CAR OF THE YEAR AWARDS

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 March 2563

รถยนต์นั่ง ALL-NEW MAZDA3 และครอสโอเวอร์เอสยูวี ALL-NEW MAZDA CX-30 ได้ติด 2 ใน 3 คันสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล 2020 World Car of the Year Award หรือ รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลกประจำปีนี้ และสำคัญไปกว่านั้นคือรถยนต์นั่ง ALL-NEW MAZDA3 ที่เคยสร้างชื่อเสียงด้วยการคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา ยังได้เข้ารอบ 3 คันสุดท้าย เพื่อพิชิตรางวัลรถยนต์ที่ออกแบบยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ 2020 World Car Design of the Year อีกหนึ่งรางวัลด้วย 


มาสด้าถือเป็นค่ายรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นเพียงค่ายเดียว ที่ติด 3 อันดับสุดท้าย (Top Three in the World) ในการเข้าชิงรางวัลรอบสุดท้ายครั้งนี้ การที่รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นของมาสด้า ซึ่งเป็นรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ที่ได้มีการออกแบบตามสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ ภายใต้ KODO Design, Soul of Motion มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Less is More” ที่เน้นถึงความเรียบง่ายแต่งดงาม ได้รับการเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงพันธะกิจของมาสด้าในการมุ่งมั่นพัฒนายนตกรรมที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้น เพราะปรัชญามาสด้าคือรถยนต์เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอก “Car As Art” ที่บรรจงสรรสร้างขึ้นด้วยความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ และยังคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้ขับขี่และผู้โดยสารผ่านเทคโนโลยี SKYACTIV และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย i-ACTIVSENSE ที่ให้ทั้งความแรงและความปลอดภัยไปพร้อมกัน

World Car of The Year Awards จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2547 เพื่อสะท้อนถึงความเป็นจริงของตลาดโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเสริมสร้างความเป็นเลิศ ความเป็นผู้นำ และผลักดันการพัฒนานวัตกรรมของอุตสาหกรรมรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้น โดยผ่านการคัดเลือกจากผู้สื่อข่าวทรงคุณวุฒิสายยานยนต์จำนวน 86 ท่าน ซึ่งได้ทดลองขับและทำการลงคะแนน เพื่อมอบรางวัลให้แก่รถยนต์ที่มีความเป็นที่สุดและมีคุณลักษณะเหมาะสมมากที่สุด ทั้งนี้ การประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 8 เมษายน 2563 ณ งาน New York International Auto Show ประเทศสหรัฐอเมริกา 

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ