รวมรถครอบครัว MPV 5–7 ที่นั่ง ราคาไม่เกินล้าน คันไหนน่าสนใจบ้าง Share this

รวมรถครอบครัว MPV 5–7 ที่นั่ง ราคาไม่เกินล้าน คันไหนน่าสนใจบ้าง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 31 March 2563

รวมรถครอบครัว รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดเล็กหรือ MPV 5 – 7 ที่นั่ง ราคาไม่เกินล้าน คันไหนน่าสนใจบ้าง เรา Autospinn มีข้อมูลมาฝาก 


รวมรถครอบครัว MPV 5 – 7 ที่นั่ง ราคาไม่เกินล้าน 

รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดเล็กหรือ MPV ยังคงได้รับความสนใจจากคนไทยอย่างไม่ลดน้อยลง จากที่เห็นได้ว่าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ค่ายรถยนต์ก็ยังคงเปิดตัวรถยนต์ประเภท MVP หรือรถครอบครัว 5 - 7 ที่นั่ง ทั้งมีการปรับปรุงโฉมใหม่ เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวก หรือการเสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยให้น่าสนใจเพิ่มขึ้น ยิ่งออกมาหลายรุ่นก็ยิ่งตัดสินใจลำบาก อาจจะต้องเลือกคันที่ ราคา ความคุ้มค่า และตอบโจทย์ของการใช้งานของเรามากที่สุด 

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส

1. มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส

คันแรกมาดูที่มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ ซึ่งทางมิตซูบิชิได้นำเอาเอ็กซ์แพนเดอร์ไปปัดฝุ่นออกมาใหม่ ออกมาพร้อใดีไซน์ใหม่ให้โดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์แข็งแกร่งโฉบเฉี่ยว ปรับเปลี่ยนภายใน และเสริมฟีเจอร์ให้เกือบเทียบเท่ากับรถเอสยูวี เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้มากขึ้น อย่างเช่น เบาะ 3 แถว สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 ที่นั่ง ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 และปลั๊กไฟติดตั้งสำหรับผู้โดยสารทุกแถว เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 4 สปีด

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ราคาจำหน่าย 899,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม Mitsubishi XPANDER Cross ใหม่ อีกขั้นกับ SUV สายลุย

ซูซูกิ เออร์ติก้า

2. ซูซูกิ เออร์ติก้า

ซูซูกิ เออร์ติก้า รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้เช่นเดียวกัน ซูซูกิได้อัพเกรดมาใหม่ โดยมีการปรับปรุงตัวรถให้รองรับการใช้งานและตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าให้มากขึ้น ดีไซน์ภายนอกให้สปอร์ตโดดเด่น มาพร้อมไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ ไฟตัดหมอกทรงกลม เสริมความสปอร์ตด้วยไฟท้าย LED และล้ออลูมิเนียมอัลลอยทูโทนลายใหม่ขนาด 15 นิ้ว พื้นที่ภายในห้องโดยสาร 3 แถว 7 ที่นั่ง เรียกได้ว่ากว้างขวาง สะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม เออร์ติก้าใช้เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 105/6,000 (แรงม้า/รอบต่อนาที)

ซูซูกิ เออร์ติก้า ราคาจำหน่าย 659,000 – 725,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม NEW SUZUKI ERTIGA 2020 อัพเกรดความสบาย 659,000 บาท

โตโยต้า อแวนซา

3. โตโยต้า อแวนซา

โตโยต้า อแวนซา รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่แล้ว รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง ที่ถูกตกแต่งให้สปอร์ตด้วยชุดแต่งรอบคันให้ดูวัยรุ่นขึ้น ไฟหน้า LED ภายในใช้วัสดุคุณภาพสีดำ สามารถปรับเบาะได้หลายรูปแบบ มีหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมฟังก์ชั่นประจำรถที่เชื่อมต่อแอพลิเคชั่นนำทางและความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย มีกล้องมองภาพด้านหลังให้ และเทคโนโลยีความปลอดภัยในการขับขี่

โตโยต้า อแวนซา ราคาจำหน่าย 649,000 – 699,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม โตโยต้า “อแวนซา โฉมใหม่” หน้าใหม่ 7 ที่นั่งราคาเริ่มต้น 649,000 บาท

ฮอนด้า บีอาร์วี

4. ฮอนด้า บีอาร์-วี

ฮอนด้า บีอาร์-วี เป็นอีกหนึ่งรถเอนกประสงค์ที่ออกมาตอบโจทย์การใช้งานมาก ตั้งแต่เป็นรถครอบครัว หรือเป็นรถสำหรับขนของ มีรุ่นย่อยให้เลือกตามความต้องการในเรื่องของการใช้งาน ทั้งรุ่นที่มีห้องโดยสารแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 2 แถว 5 ที่นั่ง ทำให้พืม้นที่ใช้สอยสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย รวมไปถึงเพิ่มความสปอร์ตด้วยกระจังหน้าโครเมียม ใช้เครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 117 แรงม้า และระบบเกียร์ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม รองรับพลังงานทางเลือก E85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน และยังมีสีใหม่ สีแดงแพสชั่น (มุก)  เพิ่มความโดเด่นไม่ซ้ำใคร 

โตโยต้า อแวนซา ราคาจำหน่าย 765,000 – 835,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม ฮอนด้า บีอาร์-วี ปรับปรุงใหม่ มีให้เลือก 2 รุ่น ค่าตัว 765,000 บาท - 835,000 บาท

ฮอนด้า โมบิลิโอ้

5. ฮอนด้า โมบิลิโอ้

รถอเนกประสงค์น้องเล็ก 7 ที่นั่งของค่ายฮอนด้า แต่เปิดตัวมาได้สักระยะละ โฉมไมเนอร์เชนจ์ก็ตั้งแต่กลางปี 2560 อย่าง ฮอนด้า โมบิลิโอ้ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สวยงาม สปอร์ตลงตัว ซึ่งการออกแบบเริ่มเห็นความเป็นฮอนด้าอย่างชัดเจน ภายในออกแบบคอนโซลใหม่ มีหน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้วมาให้ สำหรับเบาะที่นั่งก็มีให้เลือกเช่นเดียวกันคือ 2 แถว 5 ที่นั่ง และ 3 แถว 7 ที่นั่ง มีช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง รวมไปถึงเทคโนโยลีความปลอดภัยครบครัน เครื่องยนต์ยังคงมาพร้อมขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 117 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 146 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ทั้งนี้ยังรองรับการเติมน้ำมัน E85
ฮอนด้า โมบิลิโอ้ ราคาจำหน่าย 659,000 – 763,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม Honda Mobilio ไมเนอร์เชนจ์ รูปลักษณ์ใหม่ น่าใช้มากยิ่งขึ้น

โตโยต้า เซียนต้า

6. โตโยต้า เซียนต้า

รถ MPV อีกหนึ่งรุ่นที่ยังคงอยู่ในตลาด นั่นก็คือ โตโยต้า เซียนต้า ที่ได้เปิดตัวด้วยฟังก์ชั่นการเปิดประตู่ที่น่าสนใจด้วยประตูสไลด์ข้างอัตโนมัติ และแน่นอนกับเบาะที่นั่งที่มี 3 แถว 7 ที่นั่ง สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งเบาะนั่งเพื่อบรรทุกสัมภาระ และสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ภายนอกออกแบบด้วยคอนเซปต์ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังรู้สึกทันสมัย สะท้อนให้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลาย อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายครบ รวมไปถึงเทคโนโลยีก็ให้มาแบบครบครันเช่นเดียวกัน

โตโยต้า เซียนต้า ราคาจำหน่าย 765,000 – 875,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม All New Toyota Sienta กับ 5 ไฮไลท์เด็ดที่คุณควรรู้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ