[PR News] TJM เปิดแฟรนไชส์แห่งใหม่เจาะตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ Share this

[PR News] TJM เปิดแฟรนไชส์แห่งใหม่เจาะตลาดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 11 March 2563

TJM Products Pty. Ltd. หรือ TJM ผู้เชี่ยวชาญและผู้บุกเบิกสินค้าสำหรับตกแต่งยานยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) และรถ SUV ระดับโลก เดินหน้าเจาะตลาดในประเทศไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำภายใต้แคมเปญ “TAKE THE LEAD” โดยร่วมมือกับร้าน MAX-1 เปิดแฟรนไชส์ TJM MAX-1 ที่ จ.ขอนแก่น เพื่อจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อมาตรฐานออสเตรเลีย ภายใต้แบรนด์ TJM อาทิ กันชน/ ระบบช่วงล่าง/ Winch/ อุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการท่องเที่ยวเดินป่า เป็นต้น พร้อมการให้บริการติดตั้งและดูแลหลังการขายรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร    


คุณสุภาวดี วิทูรปกรณ์ กรรมการผู้จัดการ TJM เปิดเผยว่า TJM เป็นผู้กำเนิดการผลิตและจำหน่ายสินค้าสำหรับตกแต่งยานยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ รายแรกในประเทศออสเตรเลีย ก่อตั้งเมื่อปี 2516 TJM มีความโดดเด่นทั้งด้านการออกแบบ สินค้าที่มีคุณภาพสูง และสิ่งสำคัญคือแบรนด์สินค้ามีความแข็งแกร่ง จึงทำให้บริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ EPG เข้าซื้อกิจการ จากนั้นได้ดำเนินการปรับปรุงโครงสร้างธุรกิจ TJM และตั้งเป้าหมายสร้างให้ TJM เป็นผู้นำในสินค้าสำหรับตกแต่งยานยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ ภายใต้แคมเปญ “TAKE THE LEAD” รวมถึงมีแผนขยายธุรกิจไปทั่วโลก ปัจจุบันมีผู้แสดงความสนใจร่วมทำธุรกิจกับ TJM ทั้งประเทศในกลุ่ม CLMV มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ เป็นต้น ส่วนในประเทศไทย TJM ได้เริ่มทำการตลาดเชิงรุกมากขึ้น เมื่อเดือนธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาได้เปิดโชว์รูมแห่งแรกที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าในโซนภาคใต้และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างดี 

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ได้เปิดแฟรนไชส์ TJM Max-1 ที่จังหวัดขอนแก่น เนื่องจากคุณวิรัช เก่งทันการ ผู้บริหารร้าน MAX-1 จังหวัดขอนแก่น ให้ความไว้วางใจแบรนด์ TJM และตัดสินใจร่วมเป็นคู่ค้ากับ TJM จัดตั้ง TJM Max-1 จังหวัดขอนแก่น โดยมีเป้าหมายต้องการสร้างให้ TJM Max-1 จังหวัดขอนแก่น เป็น 4WD Hub เพื่อขยายฐานลูกค้าทั้งภายในจังหวัดขอนแก่น จังหวัดใกล้เคียง และประเทศเพื่อนบ้าน นอกจากนี้ TJM จะจับมือคู่ค้าที่มีศักยภาพในแต่ละพื้นที่เปิดโชว์รูมหรือแฟรนไชส์ประมาณ 1-2 แห่ง ในจุดยุทธศาสตร์หลักของแต่ละภูมิภาคในประเทศไทย เพื่อกระจายสินค้าไปสู่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย คุณสุภาวดี กล่าว

คุณวิรัช เก่งทันการ ผู้บริหารร้าน MAX-1 จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า รู้จักแบรนด์ TJM มานาน โดยเมื่อปีที่ผ่านมา มีโอกาสร่วมเดินทางเยี่ยมชมกิจการของ TJM ออสเตรเลีย และร่วมทริปออฟโรดทดสอบประสิทธิภาพอุปกรณ์ TJM โดยได้ขับขี่รถกระบะที่ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ TJM ทั้งคัน บุกตะลุยเข้าไปในพื้นที่ซึ่งมีความท้าท้ายและเดินทางยากลำบาก จึงเกิดความประทับใจในมาตรฐานของสินค้าที่มีคุณภาพสูง อีกทั้งได้เยี่ยมชมโชว์รูมของ TJM ออสเตรเลีย และประทับใจเป็นอย่างมาก ทั้งสินค้าที่มีให้เลือกมากมาย รวมถึงบริการติดตั้งที่มีมาตรฐานระดับสากล สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร จึงเห็นโอกาสในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยได้ติดต่อขอเป็นแฟรนไชซี TJM เนื่องจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือมีผู้ขับขี่ยานยนต์ประเภทขับเคลื่อน 4 ล้อ และรถ SUV จำนวนมาก และมีไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่ชอบความท้าทาย โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า TJM Max-1 จังหวัดขอนแก่น จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี คุณวิรัช กล่าว

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ