ALL-NEW MAZDA3 คว้ารางวัลรถยนต์ที่ออกแบบยอดเยี่ยมแห่งปี WORLD CAR DESIGN OF THE YEAR 2020 Share this

ALL-NEW MAZDA3 คว้ารางวัลรถยนต์ที่ออกแบบยอดเยี่ยมแห่งปี WORLD CAR DESIGN OF THE YEAR 2020

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 April 2563

ALL-NEW MAZDA3 คว้ารางวัล ชนะเลิศรถยนต์ที่ออกแบบยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2020 ซึ่งเป็นเวทีการประกวดรถยนต์ในระดับสากลเพื่อมอบรางวัลให้กับรถยนต์ที่มีความเป็นที่สุดและมีคุณลักษณะโดดเด่นที่สุดแห่งปี


มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่ายนตรกรรม ALL-NEW MAZDA3 เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบภายใต้ KODO design ต้นแบบแห่งศิลปะความสง่างาม คว้ารางวัลชนะเลิศรถยนต์ที่ออกแบบยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2020 หรือ World Car Design of the Year 2020 จากเวที “WORLD CAR AWARD” ซึ่งเป็นเวทีการประกวดรถยนต์ในระดับสากลเพื่อมอบรางวัลให้กับรถยนต์ที่มีความเป็นที่สุดและมีคุณลักษณะโดดเด่นที่สุดแห่งปี โดยมาสด้า3 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นรุ่นที่ 2 ถัดจาก MX-5 ที่เคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วเมื่อปี 2016

รางวัล World Car Award ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2004 โดยสื่อมวลชนผู้ทรงคุณวุฒิสายยานยนต์จำนวน 86 ท่าน จาก 25 ประเทศทั่วโลก ซึ่งได้ทดลองขับและทำการลงคะแนนเพื่อมอบรางวัลให้แก่รถยนต์ที่มีความเป็นที่สุดและมีคุณลักษณะเหมาะสมมากที่สุด เพื่อสะท้อนถึงความเป็นจริงของตลาดโลก ตลอดจนถึงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเสริมสร้างความเป็นเลิศ ความเป็นผู้นำ และผลักดันการพัฒนานวัตกรรมของอุตสาหกรรมรถยนต์ให้ดียิ่งขึ้นการตัดสินรอบสุดท้ายในครั้งนี้ ได้ถูกจัดขึ้นที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้ถูกพิจารณาและผ่านการคัดเลือก 

MAZDA3
รถยนต์นั่ง ALL-NEW MAZDA3 คว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้มาด้วยความเป็นเอกลักษณ์ด้านความสง่างาม เพราะปรัชญาการออกแบบมาสด้า รถยนต์เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอก “Car As Art” ที่ถูกบรรจงสรรสร้างขึ้นด้วยความเอาใจใส่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงความเรียบง่าย Less is More แต่คงไว้ซึ่งความงดงามในการออกแบบ ภายใต้ปรัชญา KODO design “Soul of Motion” หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันสง่างาม ทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับรถตามหลัก Human Centricity และนวัตกรรมเทคโนโลยี SKYACTIV ที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะแรงแต่ประหยัดน้ำมัน ตลอดจนพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย i-ACTIVSENSE ที่ให้ความอุ่นใจกับผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เพลินเพลินไปตลอดเส้นทาง ตามแนวคิด “Feel the Drive” ขับเคลื่อนชีวิตให้มีความหมาย จึงทำให้รถยนต์ ALL-NEW MAZDA3 สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติประจำปีนี้มาครองได้สำเร็จ

การคว้ารับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนายนตรกรรมให้ดีขึ้นไปอีกขั้นของชาวมาสด้า ทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้มาสด้ามุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในการส่งมอบรถยนต์ที่เปี่ยมคุณภาพทั้งด้านสมรรถนะและดีไซน์เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าต่อไปในอนาคต


นอกจากนี้ยนตรกรรมเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดจากมาสด้าที่เปิดตัวแนะนำในประเทศไทยไปเมื่อเร็วๆ นี้ ประกอบด้วย รถยนต์นั่ง ALL-NEW MAZDA3 และครอสโอเวอร์เอสยูวี ALL-NEW MAZDA CX-30 ยังได้เข้าไปติด 2 ใน 3 คันสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล 2020 World Car of the Year Award หรือ รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลกประจำปีนี้ ซึ่งมาสด้าถือเป็นค่ายรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นเพียงค่ายเดียว ที่ติด 3 อันดับสุดท้าย (Top Three in the World) ในการเข้าชิงรางวัลรอบสุดท้ายครั้งนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ