อาวดี้ กวาด 7 รางวัล “Best Brands in All Classes” Share this

อาวดี้ กวาด 7 รางวัล “Best Brands in All Classes”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 April 2563

ที่สุดแห่งแบรนด์ยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยม “Best Brands in All Classes” อาวดี้ กวาด 7 รางวัลสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพจากนิตยสาร The Auto Bild รุ่นยอดนิยมในไทยคว้ารางวัลยอดเยี่ยมเพียบ A1, A3, A4, A7 Sportback, Q3, Q7 และ A6


กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยข่าวดีล่าสุดที่สร้างรอยยิ้มและความภาคภูมิใจให้อาวดี้และแฟนๆ อาวดี้ทั่วโลก เมื่อแบรนด์และยนตรกรรมอาวดี้ทุกเซกเมนต์สามารถกวาดรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมประจำปี 2020 จากการโหวตของผู้อ่าน “The Auto Bild” ซึ่งเป็นนิตยสารชื่อดังของยุโรป

โดย Audi ได้รับการโหวตให้เป็นที่สุดแห่งแบรนด์ยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยม “Best Brand in all Class” และยังคว้ารางวัลยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยมใน 7 เซกเมนต์ นอกจากนี้ A6 ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นยนตรกรรมยอดเยี่ยมด้านดีไซน์และให้ความคุ้มค่า และที่ปลื้มสุดๆ คือผู้อ่าน The Auto Bild ถึง 71.3% โหวตให้อาวดี้เป็นสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพ

นิตยสาร The Auto Bild ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นที่มีต่อแบรนด์ยนตรกรรมต่างๆ รวม 37 แบรนด์ ใน 14 เซกเมนต์ ซึ่งผลการวิจัยประจำปี 2020 ทำให้นิยามคำว่ายนตรกรรมคุณภาพสะกดออกมาเป็น Audi กันเลยทีเดียว เนื่องจาก Audi ได้กวาดรางวัลทั้งด้านคุณภาพและด้านอื่นๆ ไปครองถึง 9 รางวัล โดยแบรนด์ Audi ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นที่สุดแห่งแบรนด์ยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยม “Best Brands in All Classes” อีกด้วย 

ผลโหวตของผู้อ่าน The Auto Bild ประจำปี 2020 อาวดี้คว้ารางวัลยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยมใน 7 เซกเมนต์  ซึ่งแต่ละรุ่นที่ได้รับรางวัลนั้น ล้วนเป็นรุ่นยอดนิยมที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ประกอบด้วย  
•    A1 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก  
•    A3 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งคอมแพค    
•    A4 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดกลาง    
•    A7 Sportback ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดใหญ่  
•    Q3 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง    
•    Q7 ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่    
•    A3 Cabriolet ได้รับรางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์สปอร์ตเปิดประทุน

ผู้อ่าน The Auto Bild ยังเทคะแนนให้ Audi A6 เป็นยนตรกรรมที่มีดีไซน์ยอดเยี่ยมด้วย ส่วนรถสปอร์ตเปิดประทุน A5 Cabriolet ได้คว้ารางวัลยนตรกรรมที่มีความยอดเยี่ยมด้านความคุ้มค่าทั้งราคาและสมรรถนะ ขณะที่ในภาพรวม Audi ยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ยนตรกรรมยอดเยี่ยมในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดใหญ่ และในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ 

ด้าน นายไมเคิล นัมเมอร์  ผู้บริหารด้านการพัฒนาคุณภาพยนตรกรรม Audi AG  กล่าวว่า “ถ้าพูดถึงยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยม แบรนด์อาวดี้คือที่หนึ่งเสมอ ซึ่งสำหรับอาวดี้ เมื่อพูดถึงคุณภาพการผลิตเป็นที่ทราบกันดีว่ามันคือหัวใจสำคัญและเราจะไม่มีวันยอมอ่อนข้อใดๆ ให้กับเรื่องคุณภาพเลย คุณภาพจึงเป็นความแข็งแกร่งและเป็นความมุ่งมั่นหลักของเรา การได้รับการโหวตจากผู้อ่าน The Auto Bild กับรางวัลยนตรกรรมคุณภาพยอดเยี่ยมมากมายหลายรางวัลครั้งนี้ สะท้อนถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นด้านคุณภาพของอาวดี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนมันเป็นความดีใจและเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของอาวดี้”

ลูกค้า อาวดี้ ประเทศไทย สามารถติดต่อโชว์รูมอาวดี้เพื่อทดลองขับยนตรกรรมอาวดี้แต่ละรุ่นได้ทุกวัน ภายใต้คอนเซปต์ “Audi at Home” ขณะนี้อาวดี้ได้เพิ่มช่องทางบริการพิเศษเพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยทางอาวดี้ได้จัดทีมขายและทีมลูกค้าสัมพันธ์ไปบริการอำนวยความสะดวก ตั้งแต่นำรถไปให้ลูกค้าทดลองขับ ทำสัญญา และส่งมอบรถนอกสถานที่ ร่วมถึงบริการรับ-ส่ง รถฟรีถึงบ้านในการซ่อมบำรุง การตรวจเช็คสภาพตามระยะ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเข้ามาชม และทดลองขับได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการของอาวดี้ ทั้งที่ Audi Centre Thailand ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และสาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ภูเก็ต พัทยา ซึ่งทุกแห่งมีมาตรการการดูแลความปลอดภัย สุขอนามัย อย่างเพียบพร้อม

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ