ประกันภัย MSIG ออก 3 มาตรการช่วยเหลือลูกค้า พักก่อน ผ่อนได้ และแผนประกันใหม่ Share this

ประกันภัย MSIG ออก 3 มาตรการช่วยเหลือลูกค้า พักก่อน ผ่อนได้ และแผนประกันใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 April 2563

MSIG ออก 3 มาตรการเร่งด่วนช่วยเหลือลูกค้าสู้วิกฤต COVID-19 แบ่งเบาภาระกับโครงการ “พักก่อน ผ่อนได้ ประกันรถยนต์ความคุ้มครองระยะสั้น สู้ภัย Covid-19” ลูกค้าประกันรถยนต์สามารถหยุดความคุ้มครองชั่วคราว 90 วัน นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อประกันใหม่หรือต่ออายุเปิดให้ผ่อน 0% 4 เดือน พร้อมผุดแผนประกันรถคุ้มครองระยะสั้น MSIG Motor Lite คุ้มครอง 90 วันกับเบี้ยฯ สุดประหยัดเริ่มต้น 559 บาท


นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ไวรัส Covid-19 ระบาดไปทั่วโลก ส่งผลกระทบในวงกว้าง และทำให้เศรษฐกิจโดยรวมชะลอตัว บริษัทฯ จึงดำเนินการหามาตรการช่วยเหลือลูกค้า แบ่งเบาภาระจากเรื่องหนักๆ ให้เป็นเบา เพราะลูกค้าคือคนสำคัญ ยืนหนึ่งในใจเราเสมอ  บริษัทฯ จึงได้ออก 3 มาตรการช่วยเหลือลูกค้าเร่งด่วน  

มาตรการแรก คือ พักก่อน ลูกค้าสามารถแจ้งหยุดความคุ้มครองการใช้รถยนต์ชั่วคราว กำหนดขั้นต่ำ 30 วันและสูงสุดไม่เกิน 90 วัน ซึ่งในช่วงหยุดการหยุดใช้รถชั่วคราวนี้ รถยนต์คันดังกล่าวจะไม่ได้รับความคุ้มครอง และกรมธรรม์จะทำการขยายความคุ้มครองต่อจากวันหมดอายุเดิม เท่ากับจำนวนวันที่หยุดความคุ้มครอง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เหมาะมากๆ สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้รถยนต์ตอนนี้ หรือลูกค้าที่เปลี่ยนไปทำงานที่บ้าน หรือ work from home   

มาตรการที่ 2 คือ ผ่อนได้ สำหรับลูกค้ารายบุคคล  สามารถแบ่งชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลา 4 เดือน โดยมีเบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ 2,500 บาท ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าที่ชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน หรือแบบจ่ายงวดเดียวเต็มจำนวน บริษัทฯ จะรับผิดชอบค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตของลูกค้าให้ และนอกจากนี้ สำหรับลูกค้านิติบุคคล หรือประกันรถยนต์กลุ่มสามารถผ่อนชำระเบี้ยเป็นงวด สูงสุดไม่เกิน 6 เดือน โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นายรัฐพล กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจาก 2 มาตรการข้างต้น บริษัทฯ ยังได้ออกแผนประกันภัยรถยนตร์ MSIG Motor Lite ที่ให้ความคุ้มครองระยะสั้น 90 วัน เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 559 บาท เหมาะสำหรับผู้มีงบจำกัด หรือใช้รถน้อย โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งประกันภัยรถยนต์ชั้น 3, ประกัน 2+ และประกัน 3+ ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก พร้อมรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ผู้สนใจสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.msig-thai.com หรือติดต่อ ตัวแทน/นายหน้า

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ