All New MG6 2020 1.5 ลิตร เทอร์โบ 180 แรงม้า เตรียมเปิดตัวในจีน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All New MG6 2020 1.5 ลิตร เทอร์โบ 180 แรงม้า เตรียมเปิดตัวในจีน

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 April 2563

      MG6 ผ่านการเวลามากว่า 6 ปี ที่ไม่ได้รับการปรับเปลี่ยนตอนนี้ถึงเวลาในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ตามกำหนดการในประเทศจีนคาดจะเปิดตัวอีกไม่นาน ภาพล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้เห็น NEW MG6 ที่ได้รับการปรับโฉมครั้งใหญ๋ 


       เริ่มตั้งแต่ภายนอก ที่ถูกออกแบบใหม่ทั้งหมด หัวจดท้าย กันชนหน้าดุดันมากขึ้น กระจังแบบใหม่ ทรงหกเหลี่ยมรังผึ้งที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม ไฟหน้าเฉี่ยวมากขึ้น เส้นสายข้างรถดูลงตัว ท้ายรถไฟท้ายใหม่แบบ LED เป็นเส้นไฟ เหมือนรถยุโรป ท่อไอเสียแบบคู่ กันชนมาพร้อมดิฟฟิวเซอร์ เพื่อรีดอากาศด้านหลัง

        ภายในถูกออกแบบไปในทิศทางเดียวกันตั้งแต่  MG HS , MG ZS เน้นสีสันที่ตัดกันแบบทูโทน หนังอย่างดี พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นสปอร์ตท้ายตัด 3 ก้าน เทคโนโลยี  อินเตอร์เน็ตในรถยนต์ จาก Zebra Zhixing 2.0 พร้อมฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถล็อกอินเพื่อใช้งานรถอินเตอร์เน็ตได้อย่างเป็นอิสระ และยังควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ของตัวรถ อย่างการปลดล็อกด้วยรีโมทคอนโทรล สั่งการด้วยเสียงเพื่อสั่งเปิดและปิดซันรูฟ ปรับควบคุมอุณหภูมิภายในรถ เลือกเล่นเพลงที่ชื่นชอบ การเปิดระบบปรับอากาศ และระบบนำทาง ประสิทธิภาพสูง เป็นต้น

       ด้านขุมพลัง อาจมีให้เลือก 2 รุ่น

       เครื่องยนต์ เบนซินเทอร์โบ รหัส 15E4E ขนาด 1.5 ลิตร 169 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที แรงบิด 250 นิวตันเมตร ที่ 1,700-4,400 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติคลัชต์คู่ 7 สปีด โดยยกชุดมาจากรุ่น Roewe i6

      เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ Plug In Hybrid รหัส 10E4E  แบบ 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลัง 228 แรงม้า  แรงบิด 622 นิวตันเมตร 

 

ทั้งหมดนี้ต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในประเทศจีนก่อน ส่วนประเทศไทยคงต้องรอกันอีกนาน

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ