นิสสัน เปิดตัวโครงการ “Care for You” สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 Share this

นิสสัน เปิดตัวโครงการ “Care for You” สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 15 April 2563

    นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “Care for You” แทนความห่วงใยจากนิสสัน มาตรการเพื่อช่วยเหลือและยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ในช่วงที่สถานการณ์ของโรคโควิด-19 กำลังระบาด มาตรการเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้านิสสันปัจจุบันและ ลูกค้ารายใหม่ ภายใต้โครงการ “Care for You” ได้แก่
ทางเลือกใหม่ในการทดลองขับ บริการตรวจเช็คระยะนอกสถานที่และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ


      “ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด นิสสันจึงมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนสนับสนุนให้ผู้จำหน่ายดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในช่วงเวลาที่ ท้าทายเช่นนี้” ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

         โครงการ “Care for You” แทนความห่วงใยจากนิสสัน ประกอบไปด้วยการบริการและข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้านิสสัน ใน 3 ด้าน
ได้แก่ :


1. บริการทดลองขับ Care for You: Drive at Your Home นำเสนอบริการทดลองขับที่บ้านรูปแบบใหม่
ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับรถยนต์นิสสันรุ่นต่าง ๆ ทั้ง นิสสัน โน้ต, นิสสัน อัลเมร่า และนิสสัน นาวารา
ได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน โดยลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ง่าย ๆ ผ่าน เว็บไซต์ของนิสสัน หรือ Facebook เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อคว ามปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้านลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การทดสอบรถยนต์ที่สะดวกสบายและปลอดภัย รวมถึงทดลองขอบรถยนต์นิสสันได้อย่างมั่นใจ


2. บริการหลังการขาย Care for You มอบความสะดวกสบายเหนือชั้นพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเช็คระยะนอกสถานที่และการบริการรับรถที่บ้านลูกค้า โดยการบริการหลังการขายที่ยึดลูกค้า เป็นหัวใจสำคัญนี้ จะช่วยให้ลูกค้านิสสันมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของพวกเขาจะได้รับการซ่อมบำรุ งตามกำหนด โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้รับหน้ากากอนามัยแบบผ้า เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการนิสสัน เพื่อลดการแพร่เชื้อ
พร้อมกันนี้ นิสสันยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ศูนย์บริการนิสสัน ทั่วประเทศ

โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุก ๆ 30 นาที, ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน, พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน, การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอ
ย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

3. โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย Care for You ช่วยเพิ่มความสบายใจให้ลูกค้านิสสันนานถึง 12 เดือน ด้วยตัวเลือกการผ่อนชำระ ขับก่อนผ่อนทีหลัง 3 เดือน และช่วยผ่อนครึ่งหนึ่ง นานสูงสุด 9 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น สำหรับลูกค้าที่ซื้อ นิสสัน อัลเมร่า ใหม่, นิสสัน โน๊ต, นิสสัน มาร์ช, นิสสัน นาวารา, นิสสัน เอ็กซ์เทรล และนิสสัน เทอร์ร่า ตั้งแต่ 1 – 30 เมษายน 2563 สิทธิพิเศษเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด “บริการรูปแบบใหม่และข้อเสนอนี้เป็นการต่อยอดจากมาตรการสนับสนุนของนิสสันที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้านิสสัน สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติและได้รับผลกระทบน้อยที่สุด”

โดยนาราสิมันยังกล่าวเสริมว่า โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “Care for You” ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.nissan.co.th/test-drive-3.html หรือติดต่อศูนย์บริการ คอลเซ็นเตอร์ของนิสสัน ได้ที่โทร 0-2401-9600 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ