“ควิกเลน” เดินหน้าขยายศูนย์บริการฟาสต์ฟิตต่อเนื่อง แบริ่ง และ เชียงใหม่  Share this

“ควิกเลน” เดินหน้าขยายศูนย์บริการฟาสต์ฟิตต่อเนื่อง แบริ่ง และ เชียงใหม่ 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 01 April 2563

ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน มาตรฐานระดับโลก เดินหน้าขยายเครือข่ายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น ล่าสุด ควิกเลนเดินหน้าเปิดให้บริการอีก 2 สาขาบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ ควิกเลน แบริ่ง ซอย 3 และ ควิกเลน เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสาขาแรกในภาคเหนือ เพื่อขยายพื้นที่ให้บริการและให้บริการยางและรถยนต์มาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้าชาวไทยให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น


“หลังจากที่ ควิกเลน ผู้นำธุรกิจศูนย์บริการยางและรถยนต์มาตรฐานระดับโลก ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปีในไทยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ควิกเลนจึงได้เดินหน้าขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ปริมณฑลและจังหวัดหลัก ด้วยสองสาขาใหม่ล่าสุด ได้แก่ ควิกเลน แบริ่ง ซอย 3 และ ควิกเลน เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลยุทธศาสตร์และเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มองหาบริการดูแลรถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง ด้วยมาตรฐานและเชี่ยวชาญแบบมืออาชีพ นอกจากการบริการที่รวดเร็วและวางใจได้ ในช่วงเวลานี้ ควิกเลนยังเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลรถยนต์ของลูกค้าเพื่อเตรียมให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉินหรือมีความจำเป็น

นอกจากนี้ ควิกเลน ทุกสาขา ทั่วประเทศ ยังมีมาตรการเพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 และเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ารับบริการ ด้วยการเตรียมจุดล้างมือ หรือเจลแอลกอฮอล์ให้เพียงพอโดยเฉพาะในบริเวณที่มีการใช้งานร่วมกัน การทำความสะอาดอุปกรณ์บริเวณที่มีผู้สัมผัสปริมาณมากอยู่เสมอ การเช็ดทำความสะอาดภายในรถยนต์ เมื่อลูกค้านำรถเข้ามาใช้บริการ และให้พนักงานสวมหน้ากากอนามัยเวลาที่ปฏิบัติงาน” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ควิกเลน ประเทศไทย กล่าว 

ควิกเลน แบริ่ง ซอย 3 และควิกเลน เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและเข้าถึงง่ายในบริเวณพื้นที่ชุมชน ย่านที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม หมู่บ้าน ใกล้แหล่งธุรกิจการค้า พร้อมให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อมาตรฐานระดับโลกที่สะดวกรวดเร็ว ครอบคลุมลักษณะงานมากถึง 14 ประเภท ตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง โช๊คอัพและระบบช่วงล่าง ระบบชาร์จไฟและระบบไฟฟ้า แบตเตอรี่รถยนต์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสินค้าอะไหล่คุณภาพสูงและมาตรฐานระดับโลก อย่างอะไหล่ออมนิคราฟท์ (Omnicraft) ที่มากับการรับประกันที่ยาวนาน รวมถึงห้องพักรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง 

สาขาล่าสุดของควิกเลนทั้งสองแห่ง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. และสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้มากถึง 1,440 คันต่อเดือน โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ควิกเลน แบริ่ง ซอย 3 ซึ่งตั้งอยู่ที่ 598 หมู่ที่ 9 ต. สำโรงเหนือ อ. เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 โทรศัพท์ 02-136-4109 และที่ ควิกเลน เชียงใหม่ 50 ม.4 ต. หนองป่าครั่ง อ. เมือง จ. เชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์ 053-114858

พิเศษสุด ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ควิกเลน ส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษและสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ดูแลรถคุณระดับมืออาชีพ เพียงนำรถยนต์ทุกรุ่นเข้ารับบริการ ที่ควิกเลน ทุกสาขา ตลอดเดือนเมษายน 2563 

  • ฟรี ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 30 รายการ พิเศษเฉพาะรถของลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยเข้ารับบริการที่ควิกเลนและไม่เคยใช้บริการ foodpanda มาก่อน จะได้รับคูปอง foodpanda มูลค่า 200 บาท
  • น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% Caltex Havoline Pro DS LE 5W-30 เกรด 10,000 กม. ราคาพิเศษเพียง 199 บาท ต่อลิตร จากราคาปกติ 570 บาท ต่อลิตร พร้อมฟรีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
  • โปรโมชั่นผ่อนยาง 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 
  • เปลี่ยนผ้าเบรกออมนิคราฟท์ แถมฟรีที่ปัดน้ำฝนออมนิคราฟท์ 
  • เปลี่ยนโช๊คอัพออมนิคราฟท์ ครบ 4 ตัว จ่ายในราคา 3 ตัว พร้อมฟรีค่าแรง 
  • ล้างแอร์และอบโอโซน ในราคาพิเศษเพียง 990 บาท จากราคาปกติ 1,890 บาท 

ลูกค้าสามารถโทรสอบถามข้อมูลสินค้า ราคาและโปรโมชั่น ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการให้บริการ ได้ที่ ‘Quick Line' ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน ที่หมายเลข 02-039-5798 ให้บริการตลอด 7 วัน ระหว่าง 8.00-20.00 น. 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ