SIXT รถเช่าไทย เพิ่มบริการใหม่ รับส่งรถเช่า-รถลูกค้า HONDA ทุกราย ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม Share this

SIXT รถเช่าไทย เพิ่มบริการใหม่ รับส่งรถเช่า-รถลูกค้า HONDA ทุกราย ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 April 2563

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เครือ เอ็มจีซี-เอเชีย จับมือกับ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล อำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของรถยนต์ HONDA ทุกราย ที่นำรถเข้าศูนย์บริการ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา โดยนำรถเช่าไปส่งถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน พร้อมรับรถลูกค้าไปยังศูนย์บริการ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล 


SIXT รถเช่าไทย เพิ่มบริการใหม่ รับส่งรถเช่า-รถลูกค้า HONDA

ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในปัจจุบัน อาจส่งผลให้การเดินทางของเจ้าของรถยนต์ HONDA ไม่สะดวกเท่าที่ควร จึงร่วมมือกับ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เพิ่มบริการใหม่สุดพิเศษ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของรถยนต์ HONDA ที่นำรถเข้าศูนย์บริการ 
“เริ่มให้บริการจากบริการเจ้าของรถยนต์ HONDA ทุกราย ที่นำรถเข้าศูนย์บริการ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา โดยนำรถเช่าไปส่งถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน พร้อมรับรถลูกค้าไปยังศูนย์บริการ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ซึ่งการบริการดังกล่าว เชื่อว่าลูกค้าจะประหยัดเวลาและลดความเสี่ยงในการเดินทางไปพร้อมกัน เอกสิทธิ์เฉพาะเจ้าของรถยนต์ HONDA ที่นำรถเข้าศูนย์บริการ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา”


ด้านปฏิภาณ ดาวเรือง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เผยว่า ซัมมิท ฮอนด้า ให้บริการโดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้ร่วมมือกับ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มอบสิทธิ์พิเศษให้ลูกค้าเช่ารถระหว่างนำรถเข้าศูนย์บริการ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา โดยมีรถยนต์ให้บริการหลายรุ่น อาทิ ฮอนด้า ซิตี้ 389 บาท/วัน, ฮอนด้า ซิวิค 489 บาท/วัน และรุ่นอื่นๆ อีกมาก พร้อมใส่ใจต่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า กับบริการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับรถทุกคัน
เจ้าของรถยนต์ HONDA ทุกท่าน สามารถติดต่อขอรับบริการดังกล่าวได้ที่ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทั้ง 5 สาขา คือ พัฒนาการ, อุดมสุข, หัวหมาก, บางนา และหาดใหญ่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ