The All New Bentley Flying Spur แกรน ทัวเรอร์ 4 ประตู ครั้งแรกในประเทศไทย ราคา 25.99 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

The All New Bentley Flying Spur แกรน ทัวเรอร์ 4 ประตู ครั้งแรกในประเทศไทย ราคา 25.99 ล้านบาท

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 April 2563

เปิดตัวกันในช่วงกลางเดือนเมษายน สงกรานต์บ้านเราพอดี สำหรับ The All New Bentley Flying Spur โดย บ. เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย รถยนต์แกรน ทัวเรอร์ 4 ประตู ที่คงความหรูหราพร้อมการตกแต่งสุดร่วมสมัย 


The All New Bentley Flying Spur

รายละเอียด The All New Bentley Flying Spur

เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ รวมเอาความโฉบเฉี่ยวของสปอร์ต ซีดาน และนิยามใหม่ของความหรูหราแบบร่วมสมัยเข้าด้วยกัน ซึ่งการออกแบบ การประกอบและวางระบบ รวมถึงงานฝีมือได้ถูกดำเนินการในประเทศอังกฤษ ประเทศที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงในการผลิตรถแกรนทัวร์เรอร์อันดับต้นๆของโลก ทำให้มั่นใจได้ถึงความเป็นที่สุดของความปราณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด

เดอะออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ นั้นได้ถูกสรรค์สร้างมาให้นำเสนอดีไซน์ดั่งการแกะสลัก แต่ยังคงไว้ซึ่งความทันสมัย และมีสัดส่วนโครงสร้างที่แข็งแรง ที่เป็นความโดดเด่น ของเจเนอเรชั่นนี้  โครงสร้างของไฟหน้า LED  ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแก้วคริสตัล และล้อมไปด้วยแผ่นโลหะเคลือบโครเมียม พร้อมไฟท้ายแบบใหม่ถูกออกแบบมาเป็นรูป ตัวอักษร B อีกทั้งล้อใหม่ขนาด 22 นิ้ว ที่ออกแบบมาเพื่อบุคลิกที่แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของ ดิออล์นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์

พลังฝีมือทางด้านเทคโนโลยี ของเดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์นั้น ไม่เป็นสองรองใคร โดยได้ถูกกำหนดให้เป็น รถแกรนด์ทั่วริ่งซีดาน ที่มีความหรูหราที่สุดในตลาดปัจจุบันนี้ โดยนำเสนอทั้ง เทคโนโลยีขั้นสุด ที่ผสานโครงรถยนต์ อะลูมิเนียม และ ระบบการควบคุมไฟฟ้า ถึง 48 โวลต์เข้าด้วยกัน

การขับเคลื่อนของเดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์นั้นถูกออกแบบให้เป็นการคลับเคลื่อนแบบสี่ล้อ ควบคู่ไปกับระบบ Active All-Wheel Drive และ Bentley Dynamic Ride ทำให้ผลการตอบสนอง ของระบบควบคุมนั้นมีประสิทธิภาพมาก  มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนใหม่ โดยใช้แอร์สปริงแบบ Three-chamber ทำให้ระบบช่วงล่างนั้นสามารถนำเสนอได้ทั้ง ความนุ่นลึกแบบรถลีมูซีน และยังสามารถตอบสนองอารมณ์การขับขี่แบบสปอร์ตได้อย่างลงตัว โดยเน้นประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับที่ไม่เคยพบในรถในรุ่นเซ็กเมนท์นี้มาก่อน

นอกจากนั้นฟลายอิ้ง สเปอร์ ยังนำเสนอตัวช่วยในการขับขี่อีกหลายระบบ ทั้งแบบมาตรฐาน ที่รวบรวมฟังก์ชั่นต่างๆ อย่าง Traffic Assist, City Assist and Blind Spot Warning โดยที่ระบบเบรคของเบนท์ลีย์นั้น ได้รวบรวมระบบรักษาความปลอดภัยชั้นสูง โดยมีการใช้วัสดุชั้นเยี่ยมหลากหลาย

เครื่องยนต์

หัวใจหลักของเครื่องยนต์ เดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ นั้นได้ใช้ระบบขับเคลื่อนใช้ขุมพลังบล็อก W12 สูบ ความจุ 6.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ชาร์ต ระบบเกียร์ ดูโอคลัช 8 สปีด ระบบ TSI เพิ่มพละกำลังที่  635 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร  ทำความเร็วที่ 0-100 กิโลเมตร ต่อชั่วโมงที่เวลา 3.8 วินาทีและ ความเร็วสูงสุดที่ 333 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง

ในส่วนของ ช่วงล้อนั้นเดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ได้เพิ่มความยาวขึ้น 130 มิลลิเมตร ส่งผลให้มีห้องโดยสารที่กว้างขึ้น เพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสาร นอกจากนั้นยังมีความวิจิตรบรรจง จากการตกแต่งโดยแผ่นไม้วีเนียร์  ทั้งแบบสีเดียว และแบบทูโทนให้เลือก  โดยในส่วนออฟชั่นนั้น ยังรวมไปถึง การปักของเบาะหนัง Mulliner Driving Specification ในรูปแบบของเพชรอีกด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกในโลกที่มีการปักลวดลายเพชร 3 ชั้นในส่วนประตูข้าง
เทคโนโลยี

ความโดดเด่นของเทคโนโลยี นั้นเดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ก็ไม่เป็นสองรองใคร  ฝีมืออันประณีตบรรจงทีมวิศวกรรมชั้นครูก็ยังผสานความสบายและสนุกของผู้โดยสารด้วยการรังสรรค์ หน้าจอดิจิตอลคมชัดแบบทัชสกรีน (HD Digital ) พร้อมกับหน้าปัดแบบ Rotating display ที่คอลโซลกลาง ขนาด 12.3 นิ้ว  อันประดับไปด้วยไม้วีเนียร์ พร้อมไปด้วย รีโมตคอนโทรล ของหน้าจอทัชสกรีนที่ควบคุมคำสั่งได้จากผู้โดยสารด้านหลัง  ทั้งหมดนี้ทำให้ เดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์เป็นยนตรกรรมชั้นเอกที่มีความทันสมัยของนวัตกรรม และให้ความรู้สึกหรูหราตลอดการเดินทาง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการความทันสมัย ภายในยังสามารถเลือกหลังคาแก้วแบบพาโนรามิครูฟ ซึ่งมีความยาวตลอดหลังคารถอีกด้วย

เดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ยังนำเสนอหลังคาแก้วพาโนรามิครูฟ โดยแผงด้านหน้าสามารถสไลด์ไปคลุมเหนือ แผงด้านหลังได้อีกด้วย  ซึ่งในรุ่นนี้ยังเพิ่มในส่วนหนังแผงกัน Alcantara ที่เคลื่อนด้วยระบบอิเล็กทริคมาพร้อมกับสีวัสดุบุหลังคาที่มีให้เลือกแมช ถึง 15 สีอีกด้วย

โลโก้ ฟลายอิ้งบี ที่ใช้ตกแต่งหน้าคันรถนั้น ยังถูกออกแบบใหม่หมดจดในสไตล์ทันสมัยโดยออกแบบมาเฉพาะ ในโอกาสที่เบนท์ลีย์เฉลิมฉลองครบ 100 ปี โดยเน้นไปยังความหมายของวิวัฒนาการของ   แบรนด์ในศตวรรษที่กำลังจะถึงนี้  โดยโลโก้ที่สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์นี้ สัมพันธ์กับ ไฟหน้ากระพริบ เมื่อเจ้าของรถเดินเข้าไปใกล้

เดอะนิว ฟลายอิ้ง สเปอร์นำเสนอ สีมาตรฐานของเบนท์ลีย์ถึง  17 สี โดยถูคัดสรรให้เหมาะเจาะกับ บุคลิกและลายเส้นที่ถูกออกแบบมาของรถ

The All New Bentley Flying Spur แกรน ทัวเรอร์ 4 ประตู ราคา 25,990,000 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ