โตโยต้าประกาศขยายเวลาการหยุดพักสายการผลิตรถยนต์ชั่วคราวในประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ Share this

โตโยต้าประกาศขยายเวลาการหยุดพักสายการผลิตรถยนต์ชั่วคราวในประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 April 2563

โตโยต้าประกาศขยายเวลาการหยุดพักสายการผลิตรถยนต์ชั่วคราวในประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ จากเดิมระหว่าง วันที่ 7 เมษายน จนถึงวันที่ 17 เมษายน 2563  



รายงานข่าวจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แจ้งว่า  จากที่ได้มีการออกข่าวไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการหยุดพักการเดินสายการผลิตรถยนต์ของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทย ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า สำโรง จ.สมุทรปราการ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าบ้านโพธิ์ และ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นการชั่วคราว ในระหว่าง วันที่ 7 เมษายน จนถึงวันที่ 17 เมษายน 2563 นั้น 

เพื่อเป็นการปรับแผนการดำเนินธุรกิจให้เหมาะสมกับสถานการณ์ บริษัทฯ ขอ ประกาศขยายช่วงเวลาการหยุดพักสายการผลิตของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทย ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า สำโรง จ.สมุทรปราการ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าบ้านโพธิ์ จ. ฉะเชิงเทรา และ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา จากกำหนดการเดิมไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563

นับตั้งแต่การประกาศการหยุดพักสายการผลิตในวันที่ 30 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำการติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อย่างต่อเนื่อง ทั้งสถานการณ์การขายทั้งตลาดในประเทศไทยและตลาดการส่งออก สถานการณ์การผลิตชิ้นส่วนจากทั่วโลกที่ยังคงชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการคำนึงถึงแนวปฏิบัติอันเกี่ยวเนื่องถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของ บริษัทคู่ค้า ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า พนักงานโตโยต้า และชุมชนโดยรอบเป็นสำคัญ นำมาซึ่งการประกาศขยายช่วงเวลาการหยุดพักสายการผลิตของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าในประเทศไทยในครั้งนี้

บริษัทฯ ยืนยันว่า การประกาศขยายช่วงเวลาการหยุดพักสายการผลิตฯ ในครั้งนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานของผู้แทนจำหน่ายฯแต่อย่างใด โดยศูนย์บริการของโตโยต้า และ เล็กซัส ทั่วประเทศ จะยังคงเปิดดำเนินงานโดยคำนึงถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ารับบริการเป็นสำคัญ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ