มาสด้าออกมาตรการให้พนักงานทำงานที่บ้าน Share this

มาสด้าออกมาตรการให้พนักงานทำงานที่บ้าน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 March 2563

มาสด้าอนุญาตให้พนักงานทำงานที่บ้าน ลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตอบสนองนโยบายภาครัฐ ส่วนโชว์รูม-บริการลังการขายยังเปิดให้บริการปกติ


MAZDA 

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 (COVID-19) ซึ่งในปัจจุบันยังคงทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังไม่สามารถควบคุมการแพร่ระบาดให้อยู่ในวงจำกัดได้ ล่าสุด ตามที่กรุงเทพมหานครได้มีประกาศสั่งปิดศูนย์การค้าและสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพมหานครเป็นการชั่วคราว เพื่อลดการระบาดและป้องกันการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 (COVID-19) ซึ่งถือเป็นโรคติดต่อร้ายแรง และได้จำกัดการรวมตัวของบุคคลหรือการชุมนุมของประชาชน เพื่อไม่ให้เชื้อโรคแพร่กระจายในวงกว้าง เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 นั้น

 
ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของโรค COVID-19 และเพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของพนักงาน บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จึงได้มีการตอบสนองและให้ความร่วมมือกับนโยบายจากภาครัฐดังกล่าว โดยประกาศให้พนักงานทุกคนปฏิบัติงานที่บ้านหรือที่พักอาศัย หลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ โดยไม่จำเป็น และงดเดินทางไปต่างจังหวัดในทุกกรณี เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรคและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อของพนักงาน ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 12 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศแจ้งเพิ่มเติมอีกครั้ง

ในส่วนของมาตรการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเพื่อให้เกิดความอุ่นใจตลอดการเดินทาง และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยโชว์รูมมาสด้าทุกแห่งทั่วประเทศจะยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ทั้งฝ่ายขายและบริการหลังการขาย รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลผ่านช่องทาง มาสด้าสปีดไลน์ 0-2030-5666 โดยเปิดให้บริการ วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08:00 – 18:00 น. หรือ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง หรือ Mazda Roadside Assistance หมายเลข 0-2305-8445 หรือ 1-800-333-000 โทรฟรีจากโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน หรือ 1-401-333-000 จากโทรศัพท์เคลื่อนที่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ