Yamaha มอบมอเตอร์ไซค์ 100 คัน ให้บุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัย Covid-19 Share this

Yamaha มอบมอเตอร์ไซค์ 100 คัน ให้บุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัย Covid-19

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 08 April 2563

Yamaha ร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19 มอบรถจักรยานยนต์ 100 คัน ให้ “นักรบเสื้อกาวน์” ที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ได้ติดตามอาการ และมอบการรักษาไวรัส Covid-19 ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น 


 

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำของเมืองไทย พร้อมต่อสู้เคียงข้างไปกับบุคลากรทางการแพทย์ ฝ่าวิกฤติ โควิด-19 และสนับสนุนมาตรการเชิงป้องกันการแพร่ระบาดของภาครัฐ โดย  พงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมผู้บริหารระดับสูง ได้ทำการส่งมอบ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า จำนวน 100 คัน ให้แก่ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เพื่อกระจายสู่สาธารณสุขพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ เพื่อนำไปใช้เป็นหน่วยเคลื่อนที่เร็ว เพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวในการปฎิบัติภารกิจพิชิตเชื้อไวรัส โควิด-19 

โดยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่บริจาคในครั้งนี้ จะรับหน้าที่สู้ศึกโควิด-19 ประกอบด้วย Yamaha Fino, Yamaha FreeGo, Yamaha Aerox155 และ Yamaha Finn โดยแบ่งการส่งมอบให้กับกระทรวงสาธารณสุข เพื่อกระจายจัดส่งให้สาธารณสุขในพื้นที่ 77 จังหวัดได้นำไปใช้งาน

 

พงศธร เอื้อมงคลชัย กล่าวว่า “บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้การสนับสนุนเหล่า “นักรบเสื้อกาวน์” ซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่อยู่แนวหน้าในการช่วยเหลือ ป้องกัน และพิชิตไวรัส โควิด-19 เราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกับประชาชนชาวไทยเพื่อให้ผ่านพ้นช่วงวิกฤติโรคระบาดในครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย”

 

 

สำหรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าจำนวน 100 คัน มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท จะนำไปใช้โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดทั่วประเทศในด้านมาตรการป้องกันการเพิ่มจำนวนผู้ติดเชื้อ โดยจะใช้รถจักรยานยนต์ในการการติดตาม ให้ความรู้ต่อผู้ที่อยู่ในระยะกักกัน ใช้ในบริการทางการแพทย์ส่งยาและเวชภัณฑ์ให้กับผู้ป่วย รวมถึงประสานงานสถานพยาบาลและหน่วยงานต่างๆในพื้นที่ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว

 

 

อ่าน รีวิว Yamaha FreeGo
อ่าน รีวิว Yamaha Tmax 560
อ่าน เครื่องยนต์ BLUE CORE ในมอเตอร์ไซค์ Yamaha

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ