Week in Focus: All New Nissan Kicks e-POWER 2020 พลังไฟฟ้าราคาเริ่มต้น 889,000บาท /NISSAN เปิดตัว NOTE N-Sport จำนวนจำกัด 500 คัน พร้อมแคมเปญพิเศษ/ภาพจริง All NEW Mercedes-Benz S-Class 2020/รถยนต์คันแรกของไทย รุ่นไหน ยี่ห้ออะไร มาจากไหน Share this

Week in Focus: All New Nissan Kicks e-POWER 2020 พลังไฟฟ้าราคาเริ่มต้น 889,000บาท /NISSAN เปิดตัว NOTE N-Sport จำนวนจำกัด 500 คัน พร้อมแคมเปญพิเศษ/ภาพจริง All NEW Mercedes-Benz S-Class 2020/รถยนต์คันแรกของไทย รุ่นไหน ยี่ห้ออะไร มาจากไหน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 May 2563

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา All New Nissan Kicks e-POWER 2020 พลังไฟฟ้าราคาเริ่มต้น 889,000บาท


 

อันดับ 10. อาวดี้ เปิดตัว “The New Audi A5” ปรับราคาใหม่ เริ่มต้นเพียง 2.699 ล้านบาท

อาวดี้ ประเทศไทย รุกตลาดรถยนต์ให้กลับมาคึกคัก ล่าสุดเปิดตัวพรีเมียมลักซ์ชัวรีสปอร์ตคาร์ส ดุดัน ปราดเปรียว เรียบหรู “The New Audi A5” ทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ทั้งรุ่น Coupé และ Sportback นำเข้าจากเยอรมันในราคาเริ่มต้นเพียง 2.699 ล้านบาท

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. ใบขับขี่ตลอดชีพหาย ต้องทำไง??

เมื่อมีรถ ก็ต้องมีใบอนุญาตขับขี่ หรือใบขับขี่ ที่ผ่านมา กรมการขนส่งทางบกไม่มีมาตรการยกเลิกหรือบังคับให้เปลี่ยนใบขับขี่ตลอดชีพ (แบบกระดาษ) ให้เป็นใบขับขี่รูปแบบใหม่ (Smart Card) หากเกิดปัญหาใบขับขี่ตลอดชีพหาย ต้องทำไง?

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. สีขอบถนนหมายถึงอะไร? 

สงสัยกันมั้ยว่าสีขอบถนนหมายถึงอะไรบ้าง? เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะเคยเกิดปัญหาในการหาที่จอดรถ ซึ่งปัจจุบันนี้อัตรารถที่เพิ่มมากขึ้นการหาที่จอดรถริมถนนก็หาได้ยากมากอีกด้วย และเคยสังเกตกันไหมคับว่าสีของขอบถนน มีความหมายว่าอย่างไร เราสามารถจอดได้ไหม วันนี้แอดมินมีคำตอบของแต่ละสีมาฝากกันครับ

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. Subaru Forester STI 2020 เมื่อรถครอบครัว ประกอบร่างชุดแต่งซิ่ง

Subaru Forester STI รถยนต์แบบ SUV สำหรับครอบครัว ที่ผสานนำเอาเอกลักษณ์ของชุดแต่ง STI อันเลื่องชื่อของค่าย Subaru ที่มักอยู่บนรถสปอร์ตอย่าง Impressa และ BRZ มาอยู่บนรถยนต์แบบ SUV ได้อย่างลงตัว

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. เครื่องยนต์ Boxer คืออะไร เครื่องยนต์วางนอน ดีอย่างไร?

เครื่องยนต์ Boxer หรือเครื่องยนต์สูบนอน หรือ Flat Engine เป็นเทคโนโลยีของการวางเครื่องยนต์อีกรูปแบบหนึ่ง ที่มีใช้งานกันมาอย่างยาวนาน โดยเครื่องยนต์ประเภทนี้ มีจุดเด่นในเรื่องของจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำ แล้วเรื่องอื่นๆ เป็นอย่างไร?

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. Honda Jazz 2019 - 2020 รถแฮทช์แบ็คยอดฮิต พร้อมสเปคและราคา

Honda Jazz 2019 - 2020 โมเดลปัจจุบันนี้ เรียกได้ว่าลากโฉมนี้มายาวๆ ตั้งแต่ปี 2014 ถึงปัจจุบันก็เป็นเวลากว่า 6 ปีแล้ว ทว่าความต้องการรถคันนี้ก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากความอเนกประสงค์ของตัวรถนั่นเอง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. รถยนต์คันแรกของไทย รุ่นไหน ยี่ห้ออะไร มาจากไหน

รถยนต์คันแรกในประเทศไทย ถูกจารึกในประวัติศาสตร์เมื่อรัชสมัยของรัชกาลที่ 5 ที่ประเทศไทย เปิดรับวัฒนธรรมจากชาติตะวันตกเข้ามาปรับใช้กับสังคมไทยในทุกภาคส่วน ตั้งแต่ชีวิตความเป็นอยู่ จนไปถึงเทคโนโลยีด้านยานยนต์

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. ภาพจริง All NEW Mercedes-Benz S-Class 2020
Mercedes-Benz S-Class รหัสตัวถัง W223 เป็นภาพหลุดที่เห็นได้ชัดเจนกับรายละเอียดต่างๆ ทั้งภายนอกและภายใน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการวิ่งทดสอบแบบ อำพรางและยังไม่เห็นรายละเอียดมากนัก

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. NISSAN เปิดตัว NOTE N-Sport จำนวนจำกัด 500 คัน พร้อมแคมเปญพิเศษ

นิสสัน แนะนำ โน๊ต N-Sport แพ็กเกจ ใหม่ สำหรับนิสสัน โน๊ต รุ่น 1.2L V CVT จำนวนจำกัด 500 คัน โดยข้อเสนอพิเศษนี้รวมถึงแคมเปญ “Care for You” ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. All New Nissan Kicks e-POWER 2020 พลังไฟฟ้าราคาเริ่มต้น 889,000บาท

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวีรุ่นล่าสุดในตลาด ที่พร้อมมอบความคุ้มค่า ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยโฉบเฉี่ยว ให้ความสะดวกสบายและมีพื้นที่ใช้สอบกว้างขวาง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ ยังมาพร้อมด้วยเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ (e-POWER)  ที่ให้ความเร้าใจผ่าน พละกำลังและอัตราเร่งในทันที 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ