มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว พร้อมส่งมอบความช่วยเหลือให้คนไทย 622 จุดทั่วประเทศ  Share this

มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว พร้อมส่งมอบความช่วยเหลือให้คนไทย 622 จุดทั่วประเทศ 

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 15 May 2563

ครบ 77 จังหวัด 622 จุดทั่วประเทศ โครงการมอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว พร้อมส่งมอบความช่วยเหลือให้คนไทยทุกภาค


 

ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ร่วมผนึกกำลังในโครงการ “มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว” อย่างเต็มกำลังจนสามารถจัดทำตู้ปันสุขได้ครบทุกจังหวัดรวมแล้วถึง 622 ตู้ กลายเป็นศูนย์กลางของการแบ่งปันอาหารให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้อย่างทั่วถึง

ดร. อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราได้เริ่มต้นโครงการมอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว ไปเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเครือข่ายร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศต่างร่วมใจกันตั้งตู้ปันสุขที่หน้าร้านกันจนครบทั้ง 77 จังหวัด และมีจำนวนตู้มากถึง 622 ตู้ มากกว่าเป้าหมายตอนแรกที่เราตั้งไว้ที่ 500 ตู้ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงน้ำใจ และความตั้งใจของร้านผู้จำหน่าย ฯ ที่ต้องการให้ความช่วยเหลือสังคมในยามที่เกิดวิกฤตการณ์ ด้วยการเป็นศูนย์กลางของการให้และการรับ”

“ที่สำคัญที่สุด ฮอนด้าต้องขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาที่ได้นำของมาบริจาคให้กับตู้ปันสุขในโครงการนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้ตู้ที่หน้าร้านผู้จำหน่าย ฯ ทุกแห่งมีอาหารและของใช้ที่จำเป็นวางอยู่ในตู้ตลอดเวลา ทำให้ผู้ยากไร้ได้แวะเวียนมาอย่างต่อเนื่อง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการของเราจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คนไทยผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปได้”

 

 

นันทนัท ฐกัดกุล ผู้บริหารจากบริษัท สานต่อยานยนต์ หนึ่งในร้านผู้จำหน่าย ฯ ที่ร่วมในโครงการ เปิดเผยว่า “สถานการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ทำให้เราได้เห็นว่าคนจำนวนมากกำลังได้รับความลำบาก โครงการนี้จึงเป็นโครงการที่ดีมากเพราะคนที่มีกำลังก็ได้ช่วยเหลือผู้อื่น คนที่กำลังเดือดร้อนก็ได้รับความช่วยเหลือเช่นกัน ทางร้านรู้สึกยินดีที่ได้ทำโครงการนี้ร่วมกับเอ.พี. ฮอนด้า และอยากเชิญชวนคนไทยทุกคนที่มีกำลัง มาร่วมแบ่งปันน้ำใจกัน”

อนึ่ง โครงการ ‘มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว’ เป็นการต่อยอดจากแนวคิด Free Pantry ในต่างประเทศ และตู้ปันสุขของกลุ่มอิฐน้อยซึ่งเป็นกลุ่มจิตอาสากลุ่มแรกที่นำแนวคิด Free Pantry มาประยุกต์ใช้ในประเทศไทย โดยฮอนด้าได้นำข้อดีของความเป็น Network ของร้าน Honda Wing Center มาใช้ให้เกิดประโยชน์

ท่านสามารถดูรายละเอียดสาขาของร้านผู้จำหน่าย ฯ ที่ติดตั้งตู้ปันสุขในโครงการ “มอไซค์ฮอนด้า ปันน้ำใจ ใส่ตู้กับข้าว” ได้ที่ www.aphonda.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ