เอ็มจี ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทยสู้ภัยโควิด-19 ส่งมอบหน้ากากอนามัย 300,000 ชิ้น ให้กระทรวงมหาดไทย Share this

เอ็มจี ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทยสู้ภัยโควิด-19 ส่งมอบหน้ากากอนามัย 300,000 ชิ้น ให้กระทรวงมหาดไทย

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 May 2563

เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในไทย ร่วมช่วยเหลือ เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านโครงการ “TOGETHER FOR BETTER THAILAND ส่งต่อความห่วงใยจากใจ สู่คนไทยทุกคน” ประเดิมภารกิจแรกส่งมอบหน้ากากอนามัยจำนวน 300,000 ชิ้นให้กระทรวงมหาดไทย


นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า กระทรวงมหาดไทยขอขอบคุณ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่มีส่วนช่วยเหลือสังคมและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรผู้ปฏิบัติงานเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในระดับพื้นที่ ซึ่งกระทรวงมหาดไทย มุ่งมั่นในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยใช้กลไกในพื้นที่ ทั้งฝ่ายปกครอง ท้องที่ และท้องถิ่น อย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างการรับรู้ความเข้าใจกับประชาชนในการปฏิบัติตนเพื่อห่างไกลโรคโควิด-19 ด้วยการสวมหน้ากากอนามัยอย่างต่อเนื่อง เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และล้างมือด้วยน้ำสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ เพื่อให้คนไทยก้าวสู่ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) ซึ่งในการรับมอบหน้ากากอนามัยในวันนี้ กระทรวงมหาดไทยจะได้แจ้งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดเพื่อส่งมอบต่อให้แก่ประชาชนกลุ่มเสี่ยงและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานตามวัตถุประสงค์ต่อไป

มิสเตอร์จาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า “กระทรวงมหาดไทย ถือเป็นหน่วยงานหลักที่กำกับดูแล ควบคุม ติดตาม เฝ้าระวัง และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 ซึ่งเจ้าหน้าที่ภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทยต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักเพื่อควบคุม การแพร่ระบาด ซึ่งเราตระหนักถึงการทำงานที่ทุ่มเทของเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ปฏิบัติงานที่เป็นด่านหน้าในการลงพื้นที่เฝ้าระวังผู้ป่วยในพื้นที่ เจ้าหน้าที่บริการประชาชนที่ต้องอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและมีความเสี่ยง จึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานดังกล่าว โดยวันนี้บริษัทฯ ได้ส่งมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 300,000 ชิ้น ให้กับกระทรวงมหาดไทยผ่าน นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่รวมถึงผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงดังกล่าว พร้อมกันนี้เรายังสนับสนุนการปฏิบัติงานของภาครัฐให้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นโดยร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในการทำหน้าที่ขนส่งหน้ากากอนามัยจากส่วนกลางไปมอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อแบ่งเบาภาระและการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ได้อีกทาง”

“สำหรับการมอบหน้ากากในครั้งนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการ TOGETHER FOR BETTER THAILAND ส่งต่อความห่วงใยจากใจ สู่คนไทยทุกคน” ซึ่งบริษัทจัดทำขึ้นท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อคนไทยในวงกว้าง โดยเอ็มจีในฐานะองค์กรที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ดังกล่าวและมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างคนไทยในช่วงเวลาวิกฤตนี้  โดยเบื้องต้นได้มีการนำเข้าหน้ากากอนามัยจำนวน 400,000 ชิ้น เพื่อส่งมอบให้ 2 หน่วยงานหลัก ได้แก่ กระทรวงมหาดไทย และมูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งมีบทบาทสำคัญภายใต้มาตรการป้องกันและช่วยเหลือคนไทยในสถานการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ภายหลังจากการส่งมอบหน้ากากอนามัย 300,000 ชิ้นให้กับกระทรวงมหาดไทยแล้ว บริษัทฯ ได้เตรียมส่งมอบหน้ากากอนามัยอีก 100,000 ชิ้น ให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญู รวมทั้งมีแผนการสนับสนุนกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่องต่อไป” มิสเตอร์จางกล่าว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ