NEW MG HS คว้ายอดขายรวม 6 เดือนสูงสุด เป็นอันดับหนึ่ง Share this

NEW MG HS คว้ายอดขายรวม 6 เดือนสูงสุด เป็นอันดับหนึ่ง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 May 2563

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เผย NEW MG HS มีขายสะสม 6 เดือนสูงถึง 3,776 คัน ถือเป็นอันดับหนึ่งในตลาดคอมแพคครอสโอเวอร์ หรือ C-SUV 


NEW MG HS

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตั้งแต่การแนะนำ NEW MG HS สู่ตลาดเมืองไทย เดือนกันยายน 2562 รถรุ่นนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทำให้มียอดขายสะสมระหว่างเดือนตุลาคม 2562 - มีนาคม 2563 รวม 3,776 คัน หรือคิดเป็น 27% ของยอดขายรวมในตลาดคอมแพคครอสโอเวอร์ (C-SUV) และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่ม

 “เรามุ่งหวังให้ NEW MG HS เป็นยนตรกรรมที่ช่วยยกระดับรถ SUV ในตลาดเมืองไทยไปอีกขั้นและเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันภายใต้แนวคิด “ELEGANCE” ซึ่งนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามลงตัวทั้งภายนอกที่โฉบเฉี่ยว และภายในที่หรูหราเหนือระดับ”


ภายใน NEW MG HS เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าทรง Sport Bucket Seat สีดำสลับแดง ตกแต่งภายในด้วยวัสดุสัมผัสนุ่ม พร้อมหลังคาพาโนรามิคซันรูฟขนาดใหญ่ และให้ความสะดวกสบายเหนือระดับแบบรถซีดานหรู มีสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดถึง 162 แรงม้า 

พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน อาทิ หน้าจอแสดงผลที่มาตรวัดแบบ Interactive Multi – Function Display ขนาด 7 นิ้ว ที่แสดงข้อมูลทั้งเรื่องการขับขี่ ระบบความปลอดภัย ระบบความบันเทิง และระบบนำทาง พร้อมหน้าจอหลักแบบ Smart Touchscreen ขนาด 10 นิ้ว เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังคงมาพร้อมความโดดเด่นของการเป็น Smart Car ตามแบบฉบับของรถยนต์เอ็มจี ด้วยการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ที่รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย 

รวมไปถึงระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานยุโรป หรือ Advanced Synchronized Protection System จึงทำให้ NEW MG HS เป็นรถที่มีความคุ้มค่า สามารถตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ กับโปรแกรมขับฟรี 60 วัน ซึ่งลูกค้าสามารถเลื่อนระยะเวลาผ่อนชำระงวดแรกออกไป โดยเริ่มผ่อนชำระงวดแรกหลังจากวันที่รับรถยนต์ 60 วัน (นับจำนวนวันตามรอบปฏิทิน) หรือเลือกรับดอกเบี้ย 1.89% ที่ดาวน์ 25% ระยะเวลา 48 เดือน เฉพาะสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ และฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ