เชลล์เปิดตัวบริการ Pay at Pump เพื่อลูกค้าปลอดภัย จ่ายสะดวกไร้สัมผัส Share this

เชลล์เปิดตัวบริการ Pay at Pump เพื่อลูกค้าปลอดภัย จ่ายสะดวกไร้สัมผัส

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 May 2563

เชลล์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยในการส่งมอบน้ำมันและบริการ ล่าสุดส่งความห่วงใยและใส่ใจลูกค้าผ่านบริการใหม่ “Pay at Pump  เพื่อลูกค้าปลอดภัย จ่ายสะดวกไร้สัมผัส” ชำระเงินผ่าน คิวอาร์ พร้อมเพย์ ณ จุดเติมน้ำมัน ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ พร้อมกันทั่วประเทศ


เริ่มตั้งแต่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป เพิ่มเติมจากบริการชำระเงินแบบแตะเพื่อจ่าย (Tap & Go) ที่มีอยู่ในปัจจุบัน และเดินหน้าเปิดตัวบริการชำระเงินผ่านคิวอาร์ บัตรเครดิตภายในเดือนมิถุนายน ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนมาตรการของกระทรวงพลังงาน ยกระดับการบริการบนฐานวิถีชีวิตใหม่สำหรับลูกค้า ให้สถานีบริการน้ำมันเชลล์ส่งมอบบริการชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้อย่างครบวงจร ลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

นายปนันท์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้สถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของทุกคน เชลล์เน้นย้ำมาตรการดูแลความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ปฎิบัติตามนโยบายด้านสุขอนามัยของภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อการปรับเปลี่ยนสู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) เชลล์ขอขอบคุณกระทรวงพลังงานในความไว้วางใจให้เราได้ทำงานเชิงรุกและส่งมอบความปลอดภัยนี้ต่อไปยังผู้บริโภคด้วยบริการรับชำระเงินแบบไร้สัมผัส เชลล์เชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกและลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเงินสดหรือบัตรเครดิตในเวลาเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของเชลล์ในการเติมสุขให้ทุกชีวิต”

นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับธุรกิจค้าปลีก เชลล์ต้อนรับและดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมันในทุกๆ วัน เราทราบดีว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเมื่อมาใช้บริการ เชลล์ยินดีอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนมาตรการของกระทรวงพลังงาน การชำระเงินแบบไร้สัมผัส  Pay at Pump ผ่านคิวอาร์ พร้อมเพย์ ณ จุดเติมน้ำมัน ให้ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือภายในรถยนต์ที่จุดเติมน้ำมัน เป็นการต่อยอดบริการภายใต้แนวคิด ‘เพื่อลูกค้าปลอดภัย จ่ายสะดวกไร้สัมผัส’ ด้วยความตั้งใจที่จะนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาเสริมความปลอดภัย ความรวดเร็ว และความสะดวกสบายบนฐานวิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภค ลูกค้าทั่วประเทศสามารถใช้บริการ Pay at Pump ผ่านคิวอาร์ พร้อมเพย์ ณ จุดจ่ายน้ำมัน ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมเป็นต้นไป”

เชลล์เป็นผู้ให้บริการน้ำมันรายแรกที่นำเสนอบริการรับชำระเงินแบบไร้สัมผัสตั้งแต่ปี พ.ศ.2561 นอกจากบริการ Pay at Pump ผ่านคิวอาร์ พร้อมเพย์ และการชำระเงินแบบแตะเพื่อจ่าย (Tap & Go) ที่ให้บริการอยู่ขณะนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคบนฐานวิถีชีวิตใหม่ เชลล์เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยบริการชำระเงินผ่านคิวอาร์ บัตรเครดิต ภายในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้การบริการรับชำระเงินแบบไร้สัมผัสทั้งหมดครอบคลุมไปยังบริการนอนออยล์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านกาแฟเดลี่คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส และศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ มอเตอร์ แคร์ เอ็กซ์เพรส

นอกจากนี้ ในสถานการณ์ปัจจุบัน เชลล์ดำเนินมาตรการดูแลด้านสุขอนามัยให้แก่ลูกค้าที่มายังสถานีบริการน้ำมันเชลล์อย่างครบวงจร อาทิ

  1. ให้ความรู้กับพนักงานเกี่ยวกับวิธีปฎิบัติในการรักษาความสะอาดและดูแลสุขอนามัยอย่างต่อเนื่อง
  2. การตรวจคัดกรองพนักงานทุกคนก่อนปฏิบัติงาน
  3. การทำความสะอาดพื้นที่ทุกสองชั่วโมง
  4. การจัดเตรียมอุปกรณ์พร้อมใช้ทำความสะอาด เช่น สบู่ เจลล้างมือ
  5. พนักงานผู้เตรียมอาหารและเครื่องดื่ม สวมใส่หน้ากากและถุงมือเพื่อความปลอดภัย 

** ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัย บริการการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ หรือ Pay at Pump อนุญาตให้ทำได้เฉพาะภายในรถยนต์เท่านั้น (สำหรับรถจักรยานยนต์ ให้ทำได้เฉพาะภายนอกหลังคาคลุมแท่นจ่ายน้ำมัน)

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ