ซูซูกิ ตั้งตู้ ปันสุข ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 Share this

ซูซูกิ ตั้งตู้ ปันสุข ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 May 2563

ซูซูกิ จัดทำโครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข” ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ภายใต้สโลแกน SUZUKI CAUSE WE CARE โดยนำรถ ซูซูกิ แครี่ มาดัดแปลงเป็น รถยนต์ปันสุขเคลื่อนที่ 


วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด  บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เผยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และวิกฤตที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชนเป็นจำนวนมากทั้งผู้ใช้แรงงาน หรือผู้มีรายได้น้อยที่มีปัญหาขาดสภาพคล่องในการใช้จ่าย  เพื่อหวังเป็นการบรรเทาทุกข์และให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

ซูซูกิ จึงมีแนวคิดที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตดังกล่าว ภายใต้สโลแกน SUZUKI CAUSE WE CARE ด้วยการจัดทำโครงการ “รถยนต์ซูซูกิปันสุข” โดยนำรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดย่อม ซูซูกิ แครี่  ซึ่งมีจุดเด่นด้านความคล่องตัวและความประหยัด ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ประกอบการหน้าใหม่รวมไปถึงกลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม มาดัดแปลงเป็น รถยนต์ปันสุขเคลื่อนที่ โดยจะมีการบรรทุกอาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมถึงเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นๆ ให้ประชาชนผู้ที่กำลังประสบปัญหาในการดำเนินชีวิตสามารถมาหยิบไปใช้ในการอุปโภคและบริโภคได้ หรือ ผู้ที่ต้องการนำสิ่งของมาร่วมปันสุข แจกจ่ายไปให้ผู้เดือดร้อนได้ที่รถยนต์ปันสุขคันนี้ได้เช่นกัน” เริ่มนำร่องโดย บริษัท คลังออโตโมบิลส์ จำกัด (จังหวัดนครราชสีมา) และบริษัท เอส.ยู.ซูซูกิ ภูเก็ต จำกัด (จังหวัดภูเก็ต) ซึ่งเบื้องต้นรถยนต์ปันสุขดังกล่าวเริ่มให้บริการไปยังพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดภูเก็ต และสำหรับผู้จำหน่ายในพื้นที่อื่นๆ จะมีบริการ”ซูซูกิ ปันสุข” โดยจัดทำเป็นตู้อาหารกระจายไปยังพื้นที่ต่างๆ โดยตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโชว์รูมของผู้จำหน่ายที่ร่วมโครงการฯ ต่อไป

นอกจากนี้ “บังฮาซัน” หรือ นายอนุรักษ์ สรรฤทัย เจ้าของธุรกิจอาหารทะเลแห้งออนไลน์ชื่อดังที่เปลี่ยนโลกของการขายแบบใหม่ และในฐานะพรีเซนเตอร์ “ซูซูกิ แครี่ ใหม่” ได้นำรถ ซูซูกิ แครี่ บรรทุก อาหารแห้ง ของกินของใช้ ส่งความช่วยเหลือร่วมปันสุขไปยังไปยังพี่น้องชาวชุมชนปากบารา และชุมชนใกล้เคียงในจังหวัดสตูล โดยส่งผ่านตัวแทนชุมชนคือ กำนัน และผู้ใหญ่บ้านเพื่อร่วมกันปันสุข และบรรเทาความเดือดร้อนครั้งนี้ โดยบังฮาซัน กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้นำความช่วยเหลือโดยส่งผ่านรถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ขนาดย่อม ซูซูกิ แครี่  ออกมาช่วยเหลือพี่น้องถึงชุมชนในพื้นที่จริง ซึ่งเราก็จะมีตัวแทนชุมชนแต่ละแห่งร่วมกันสำรวจหาประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ และรับมอบสิ่งของจากเราเพื่อนำไปกระจายไปตามชุมชนนั้นๆ ผมเห็นแล้วปลื้มใจจริงๆ ทุกคนร่วมแรง ร่วมมือ ร่วมใจเพื่อช่วยเหลือกันและกัน ผมเองก็จะนำรถกระบะเอนกประสงค์ ซูซูกิ แครี่มาส่งความสุขให้ชุมชนต่างๆ อีกแน่นอน”

อ่านสาระน่ารู้เกี่ยวกับรถยนต์คลิก ที่นี่

เช็กราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ