รถพลังงานไฟฟ้า EV รูปแบบใหม่ เพื่องานขนส่งในอนาคต Share this

รถพลังงานไฟฟ้า EV รูปแบบใหม่ เพื่องานขนส่งในอนาคต

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 24 May 2563

       การร่วมมือระหว่าง 2 บริษัท REE Automotive และ KYB Corporation ของญี่ปุ่นที่ได้ร่วมมือกันพัฒนาระบบใหม่ในการขนส่ง โดยการสร้างแพลตฟอร์มขึ้นมา เพื่อรถยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบอนาคต


     ผู้ผลิตระบบไฮดรอลิคชั้นนำระดับโลกอย่าง KYB นำเสนอระบบช่วงล่าง กึ่งแอกทีฟ และ แอคทีฟสำหรับแพลตฟอร์ม EV ในรูปแบบใหม่ ร่วมมือกับ REE ของอิสราเอล พวกเขาเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะปฏิวัติการออกแบบรถยนต์ไฟฟ้า ในรูปแบบแพลตฟอร์มใหม่ของ รถเพื่อระบบโลจิสติกส์ หรืองานขนส่งขนาดเล็ก 

     
 

      สิ่งสำคัญที่สุดเกี่ยวกับการออกแบบ คือการร่วมส่วนประกอบของระบบขับเคลื่อนรถยนต์ทั้งหมด (ระบบการขับขี่, ระบบเบรก, ระบบช่วงล่าง, e-motor) ร่วมเข้าไว้ที่ล้อ บริษัท เรียกว่าโซลูชั่นสถาปัตยกรรม REEcorner ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบใหม่ สร้างพื้นที่ให้มากขึ้น และมีการติดตั้งแบตเตอรี่อย่างสมบูรณ์ “อิสระในการออกแบบพร้อมประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นและความปลอดภัย”

 

     Kazunori Masumoto ผู้จัดการทั่วไปของ ฝ่ายวิศวกรรมที่ KYB แผนกธุรกิจชิ้นส่วนยานยนต์ กล่าวว่า KYB มีประสบการณ์มากมายในการพัฒนาและผลิตระบบกันสะเทือน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ REE Automotive และแบ่งปันวิสัยทัศน์ด้าน EV ที่ปฏิวัติวงการด้วยวิศวกรรมการออกแบบ

   REE Automotive กล่าวว่า เทคโนโลยีของ KYB จะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสถาปัตยกรรม EV รุ่นต่อไปอย่างรวดเร็ว  ซึ่งเป็นการพลิกโฉมยานพาหนะแบบไฟฟ้าด้วย แพลตฟอร์มใหม่ ที่สมบูรณ์แบบสามารถปรับขนาดได้ตามความต้องการ 

 

 

 

ที่มา: Carscoops.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ