[AD] ลองกันยัง? นวัตกรรมใหม่ EVOTEC Technology ในน้ำมันเครื่อง PERFORMA จาก PTT Lubricants Share this

[AD] ลองกันยัง? นวัตกรรมใหม่ EVOTEC Technology ในน้ำมันเครื่อง PERFORMA จาก PTT Lubricants

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 20 June 2563

น่าจะผ่านหูผ่านตากันไปบ้างแล้ว สำหรับน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ PERFORMA จาก PTT Lubricants ซึ่งคราวนี้มาพร้อมสูตรใหม่ที่อยากให้ลองเปลี่ยนมาใช้ดู มันดีกว่าที่ผ่านมาอย่างไร ออโต้สปินน์จะบอกให้ครับ


น้ำมันเครื่อง PERFORMA เปิดฝาต้อนรับนวัตกรรมใหม่ EVOTEC Technology ที่มีคุณสมบัติที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องยนต์เบนซินในยุคปัจจุบัน ซึ่งมีขนาดที่เล็กลง แต่มีพลังเพิ่มมากขึ้น ซึ่งต้องใช้น้ำมันเครื่องที่สามารถตอบสนองอัตราเร่งได้ในทุกสภาวะ ปกป้องเครื่องยนต์ และที่สำคัญต้องช่วยให้ประหยัดน้ำมัน ทำให้เรื่องการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไม่ใช่เรื่องจุกจิกอีกต่อไป

EVOTEC TECHNOLOGY คืออะไร

ปัจจุบันเทคโนโลยีเครื่องยนต์ได้พัฒนาให้มีขนาดเล็กลง แต่มีพลังเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการพัฒนาเทคโนโลยีของน้ำมันเครื่อง PTT Lubricants ผสานกับ EVOTEC Technology ที่คำนึงถึงประโยชน์หลัก 3 ข้อ (3E Benefits) คือ 

  1. Endurance:  ชะล้างสิ่งสกปรก พร้อมกับการปกป้องเครื่องยนต์ ให้ทนทานสูงสุดทุกสภาวะ ป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ โดยเฉพาะชิ้นส่วนเล็ก ๆ อย่าง โซ่ราวลิ้น ลูกเบี้ยวและเพลา
  2. Efficiency:  เติมสมรรถนะ เต็มพลังทุกอัตราเร่ง พร้อมประหยัดเชื้อเพลิงเต็มประสิทธิภาพ ลดความเสียดทานของเครื่องยนต์ และประหยัดน้ำมัน
  3. Environment: ลดการปล่อยมลพิษและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ สามารถรองรับเทคโนโลยีเครื่องยนต์ยุคใหม่ที่เน้นการใช้เชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับเชื้อเพลิงเบนซินได้ทุกประเภททั้งเบนซินธรรมดาและแก๊สโซฮอล์ (E10, E20 และ E85)

EVOTEC Technology ในน้ำมันเครื่อง PERFORMA

PTT Lubricants นำ EVOTEC Technology มาใช้พัฒนาครั้งแรกในน้ำมันเครื่อง PERFORMA สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน โดยได้มีการคิดค้นนวัตกรรมสารเติมแต่งที่มีชื่อว่า SMART Molecules (Synergy of Mixed Alkalines for Robustness Technology) ที่ปฏิวัติเทคโนโลยีของสารเพิ่มคุณภาพล่าสุด ทำให้เครื่องยนต์สะอาดสูงสุด พร้อมกับยับยั้งการเกิด LSPI คือการจุดระเบิดที่ผิดจังหวะ ซึ่งมักเกิดกับเครื่องยนต์สมัยใหม่ที่เป็นแบบฉีดตรง แบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ โดยจะส่งผลให้ลูกสูบเสียหายรุนแรงได้

โดยน้ำมันเครื่อง PERFORMA สูตรใหม่ที่ใช้ EVOTEC Technology และ SMART Molecules เหมาะอย่างยิ่งกับรถยนต์นั่งเบนซินทุกรุ่นที่ต้องการน้ำมันเครื่องประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อการชะล้างคราบสกปรก ลดการสึกหรอ เพิ่มอัตราเร่งและประหยัดน้ำมันที่ดียิ่งขึ้น โดย PERFORMA สูตรใหม่ ได้รับมาตรฐานล่าสุด API SP และ ILSAC GF-6A ซึ่งค่ายรถยนต์ทั่วโลกให้ความนิยม

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม PERFORMA พร้อม EVOTEC Technology

1. PERFORMA SUPER SYNTHETIC SAE 0W-20

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% พัฒนาเป็นพิเศษเพื่อรองรับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ที่เป็นระบบฉีดตรง (GDI) เหนือกว่าด้วย EVOTEC Technology ผสานประสิทธิภาพสูงสุด ร่วมกับ SMART Molecules จึงให้การปกป้องเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม ลดปัญหาการชิงจุดระเบิดที่รอบต่ำ (LSPI) ในเครื่องยนต์ติดเทอร์โบ โดดเด่นในด้านความเสียดทานต่ำและฟิล์มแข็งแรง จึงให้การหล่อลื่นที่รวดเร็วและตอบสนองต่ออัตราเร่งในระดับขีดสุด พร้อมการทำความสะอาดเครื่องยนต์อย่างเต็มรูปแบบ เต็มสมรรถนะ เตรียมพร้อมรับการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์

2. PERFORMA SUPER SYNTHETIC SAE 0W-30

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% พัฒนาเป็นพิเศษเพื่อรองรับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ที่เป็นระบบฉีดตรง (GDI) เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีล่าสุด EVOTEC ผสานประสิทธิภาพสูงสุด ร่วมกับ SMART Molecules จึงให้การปกป้องเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม ลดปัญหาการชิงจุดระเบิดที่รอบต่ำ (LSPI) ในเครื่องยนต์ติดเทอร์โบ โดดเด่นในด้านความแข็งแรงของฟิล์มน้ำมัน ช่วยป้องกันการสึกหรอโดยเฉพาะในชุดขับเคลื่อนวาล์วได้ดียิ่งขึ้นทันทีที่สตาร์ทจนถึงรอบความเร็วสูงเครื่องยนต์ร้อนจัด พร้อมการทำความสะอาดเครื่องยนต์อย่างเต็มรูปแบบ เต็มสมรรถนะ เตรียมพร้อมรับการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์

3. PERFORMA SYNTHETIC ECO CAR SAE 0W-20

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% พัฒนาพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ของรถอีโคคาร์ ทั้งหัวฉีดแบบทั่วไป (PFI) และแบบฉีดตรง (GDI) ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด EVOTEC ผสานประสิทธิภาพสูงสุด ร่วมกับ SMART Molecules จึงให้การปกป้องเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม ลดปัญหาการชิงจุดระเบิดที่รอบต่ำ (LSPI) ในเครื่องยนต์ติดเทอร์โบ โดดเด่นในด้านความเสียดทานต่ำพิเศษ ช่วยลดภาระเครื่องยนต์และให้การประหยัดเชื้อเพลิงในระดับขีดสุด เพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดเครื่องยนต์สูงสุด ตอบสนองทุกสภาวะการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมืองอย่างเต็มรูปแบบ

และในอนาคต PTT Lubricants จะนำ EVOTEC Technology มาพัฒนาในน้ำมันเครื่องทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น PERORMA ในรุ่นอื่น ๆ หรือเครื่องยนต์ดีเซลอย่าง DYNAMIC และมอเตอร์ไซค์อย่าง CHALLENGER 

สามารถทดลองใช้น้ำมันเครื่อง PEROFRMA ที่มี EVOTEC Technology ที่มีคุณภาพสูงที่สุด ได้ที่ PTT Station หรือ FIT Auto ทุกสาขา รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ