[AD] ได้เวลาเที่ยวสไตล์ New Normal อย่าลืมเช็กรถให้พร้อมก่อนออกเดินทาง Share this

[AD] ได้เวลาเที่ยวสไตล์ New Normal อย่าลืมเช็กรถให้พร้อมก่อนออกเดินทาง

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 July 2563

ถึงวันนี้ บ้านเราปลดล็อคเกือบจะกลับสู่สภาวะปกติแล้ว กลายเป็นวิถีชีวิตปกติใหม่หรือเราเรียกว่า New Normal วิถีชีวิตที่เราต้องดำเนินต่อไป ผมว่าได้เวลาแล้วที่จะออกไปเที่ยวหาประสบการณ์ใหม่ๆอีกครั้ง แต่ว่าก่อนที่เราจะไปไหนนั้นเราต้องไปตรวจเช็กสภาพรถยนต์กันก่อน ทำงานที่บ้านมานาน รถก็จอดไว้ที่บ้าน


วันนี้ผมเลยจะไปที่ศูนย์บริการ FIT Auto ใกล้บ้าน เพื่อไปตรวจเช็กสภาพรถและจัดการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องให้รถคู่ใจของผมด้วย เพราะผมได้ยินมาว่า ทาง PTT Lubriants เขาออกน้ำมันเครื่องเบนซินสูตรใหม่ล่าสุด แถมทางศูนย์บริการ FIT Auto ยังมีช่างผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าเป็นน้ำมันเครื่องแบบไหนถึงเหมาะกับรถผมมากที่สุด 

แต่ก่อนจะขับรถก็ล้างมือด้วยเจลแอกอฮอล์ก่อนครับ สะอาดปลอดภัยไว้ก่อน อย่าลืมพกติดตัวไปด้วยนะครับ ล้างมือให้สะอาดไว้ มั่นใจกว่า

พอเข้ามาถึง FIT Auto ผมก็ได้ปรึกษากับช่างผู้เชี่ยวชาญ ช่างแนะนำให้ผมใช้ PERFORMA SUPER SYNTHETIC 0W-20 เกรดสังเคราะห์ 100% ที่เหมาะมากกับรถไฮบริดเพราะมีการทำงานสลับไปมาระหว่างเครื่องยนต์กับแบตเตอรี่ เครื่องต้องติดและดับบ่อย ซึ่งน้ำมันเครื่อง 0W-20 รุ่นนี้เด่นมากในเรื่องความเสียดทานต่ำพิเศษ ไหลตัวเร็วกว่าเดิม จึงหล่อลื่นเครื่องยนต์ได้ทันทีเมื่อกลับมาทำงานอีกครั้ง ลดการสึกหรอได้มากกว่าสูตรทั่วไป น้ำมันเครื่อง PERFORMA รุ่นใหม่ EVOTEC นี้ยังเสื่อมสภาพช้าลงกว่าเดิม ใช้ได้นาน 15,000 กม. ทนน้ำ ป้องกันสนิมมากขึ้น เพราะเครื่องยนต์ของรถไฮบริดอุณหภูมิจะไม่สูงมาก น้ำที่ปนในน้ำมันเครื่องจึงระเหยยากขึ้น เร่งให้น้ำมันเครื่องเสื่อมสภาพเร็วและเกิดสนิมได้ง่าย เรียกได้ว่า PERFORMA SUPER SYNTHETIC 0W-20 ตอบโจทย์การดูแลเครื่องยนต์ของรถไฮบริดได้ดีที่สุดเลย 


 
น้ำมันเครื่อง PERFORMA ใหม่นี้ เป็นรุ่นมาตรฐานล่าสุด API SP และ ILSAC GF-6A ที่มาพร้อม EVOTEC Technology และ SMART Molecules โดยเป็นครั้งแรกที่ PTT Lubricants นำเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม EVOTEC มาใช้พัฒนาสูตรน้ำมันเครื่อง โดยเน้นประโยชน์ 3 ด้านหลัก (3E) เพื่อตอบโจทย์สิ่งที่รถยนต์รุ่นใหม่ต้องการ ได้แก่ 

  • Endurance: ปกป้องเครื่องยนต์สูงสุดเหนือมาตรฐานทั่วไป ทั้งเพิ่มความสะอาดและลดการสึกหรอมากขึ้น ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะและยาวนาน
  • Efficiency: รีดประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องยนต์เหนือมาตรฐานทั่วไป ทั้งด้านการตอบสนองอัตราเร่งและการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีขึ้น ตอบโจทย์การขับขี่ทุกรูปแบบ
  • Environment: ลดความเสียดทานในเครื่องยนต์เหนือมาตรฐานทั่วไป ลดการเสียความร้อนและใช้เชื้อเพลิงน้อยลง ทำให้ปริมาณก๊าซไอเสียและ CO₂ ลดลง รวมทั้งยังไม่เป็นอันตรายต่ออุปกรณ์บำบัดไอเสียทุกชนิด

คุณสมบัติแน่นขนาดนี้ไม่รอช้า ให้ช่างจัดการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องสูตรใหม่นี้ทันทีเลยครับ

นอกจากให้คำปรึกษาและให้บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้ว ทางศูนย์บริการ FIT Auto ยังพร้อมให้บริการตรวจเช็คลมยาง หม้อน้ำ เบรก และส่วนสำคัญต่างๆ ของรถ เพื่อความอุ่นใจปลอดภัยตลอดการเดินทาง

เสร็จเรียบร้อยทั้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและตรวจสภาพรถ ที่ศูนย์บริการ FIT Auto ก็ได้มีช่องทางการชำระด้วยการสแกนจ่ายง่ายๆ ลดการสัมผัสเงินสด และในช่วงนี้หากใครอยากมาตรวจเช็กสภาพรถให้พร้อมก่อนออกเดินทาง ก็สามารถจองการบริการผ่านแอปฯ FIT Auto ได้อีกด้วย สะดวกสบายมากๆ โหลด FIT Auto ได้แล้ววันนี้ : https://downloadapp.pttfitauto.com/
 

พุ่งทะยานสู่จุดหมายด้วยความแรง ตอบสนองการขับขี่ที่ดีกว่า ด้วย PERFORMA สูตรใหม่ จาก PTT Lubricants ที่มาพร้อม EVOTEC technology และ SMART Molecules

และนี่ก็คือน้ำมันเครื่องเบนซินสูตรใหม่จาก PTT Lubricants ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ PERFORMA SUPER SYNTHETIC 0W-20, 0W-30 และ PERFORMA SYNTHETIC ECO CAR 0W-20 ที่ผสานเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม EVOTEC และนวัตกรรมเฉพาะ SMART Molecules จนได้รับมาตรฐานระดับโลกล่าสุด API SP และ ILSAC GF-6A เหมาะกับเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่น ขนาดเล็ก-ใหญ่ ทั้งที่ใช้ระบบฉีดเชื้อเพลิงแบบทั่วไป (PFI) และระบบฉีดตรง (GDI และ Turbo-GDI) รวมถึงรถไฮบริดและรถยนต์ที่ติดตั้งระบบ Start-Stop โดยจะเพิ่มการปกป้องเครื่องยนต์ให้ทนทานสูงสุดในการใช้งานทุกสภาวะ ประหยัดน้ำมันมากขึ้น พร้อมกับลดการปล่อยมลพิษและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ทุกคนสามารถเข้าไปรับคำปรึกษาเกี่ยวกับน้ำมันเครื่องตัวใหม่นี้ได้ที่ FIT Auto ทุกสาขาตามรายละเอียดด้านล่างได้เลยครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3gSrio3
หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ FIT Auto ทุกสาขา หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ซื้อออนไลน์ได้ที่ FIT Auto by PTT Lubricants : https://bit.ly/2CkoqRw

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ