All-New Mazda BT-50 ผลิตโดยอีซูซุและพัฒนาใหม่ทั้งหมดในรอบ 9 ปี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All-New Mazda BT-50 ผลิตโดยอีซูซุและพัฒนาใหม่ทั้งหมดในรอบ 9 ปี

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 June 2563

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศเผยโฉมรถปิกอัพใหม่ล่าสุด All-New Mazda BT-50 เป็นครั้งแรกของโลก หรือ เวิลด์ พรีเมียร์ โดยเป็นรถปิกอัพเจเนอเรชั่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ทั้งหมดเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี ผลิตโดย อีซูซุ มอเตอร์ ซึ่งมาสด้าจะเริ่มออกวางจำหน่ายรถปิกอัพเจเนอเรชั่นใหม่นี้ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2020 โดยจะเริ่มวางจำหน่ายเฉพาะประเทศออสเตรเลียเป็นตลาดแรก สำหรับประเทศไทยยังไม่มีแผนกำหนดการเปิดที่ชัดเจนและยังอยู่ในแผนงานระยะยาว


All-New Mazda BT-50 (ดับเบิ้ลแค็บ รุ่นที่จำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย)

นับตั้งแต่มาสด้าแนะนำรถปิกอัพ BT-50 (บีที-ห้าสิบ) เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2006 และออกวางจำหน่ายในหลายภูมิภาคหลัก ทั้งในกลุ่มประเทศในแถบโอเชียเนีย อาเซียน อเมริกากลางและอเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และ แอฟริกา โดยเป็นรถปิกอัพที่ให้เป็นความสปอร์ตและทรงพลัง ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ ตอบสนองทุกสถานการณ์ของการขับขี่ รวมถึงอุปกรณ์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน จึงได้รับการยอมรับจากบรรดาผู้ใช้งานรถปิกอัพเป็นอย่างมาก
รถปิกอัพ All-New Mazda BT-50 นี้ ได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดเป็นครั้งที่สอง ด้วยความมุ่งหมายที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการขับขี่ นอกจากพื้นฐานที่มาจากการเป็นรถปิกอัพที่ผลิตโดยอีซูซุแล้ว รถปิกอัพ All-New Mazda BT-50  ยังได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามโฉบเฉี่ยว ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายและสร้างความสุขให้กับผู้ที่ได้ครอบครอง 

รถปิกอัพ All-New Mazda BT-50 ได้รับการออกแบบภายใต้ปรัชญาและแนวคิดการออกแบบ ”โคโดะ” หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงามของมาสด้า “Kodo – Soul of Motion” ผลลัพธ์ที่ได้ คือ รูปลักษณ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งดุดันตามสไตล์ของรถปิกอัพผนวกกับคุณภาพที่เป็นเลิศ เติมเต็มความสง่าเฉกเช่นงานศิลปะที่มาสด้าบรรจงสรรสร้างขึ้น เพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดในระหว่างการเดินทางและตลอดช่วงเวลาที่โดยสารอยู่บนรถ โดยแนวคิดของการออกแบบอยู่บนพื้นฐานของการใช้งานที่เรียบง่ายสะดวกสบาย เพื่อตอบสนองกับความต้องการที่หลากหลายตามสไตล์ในการใช้งานสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรถปิกอัพ และตอบโจทย์ตรงตามวัตถุประสงค์ของการใช้งานในสถานการณ์ต่างๆ

มาสด้ายังคงมุ่งมั่นเพื่อก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ที่สร้างความผูกพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว ด้วยการเน้นไปที่แก่นแท้ของการสร้างรถยนต์เพื่อส่งมอบความสุขความสนุกสนานในการขับขี่ เพื่อให้โลกใบนี้ยังคงความสวยงามน่าอยู่ เพื่อยกระดับความเป็นอยู่ของผู้คน เพื่อให้สังคมของเรายั่งยืน และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขตลอดไป

ข้อมูลรถปิกอัพ All-New Mazda BT-50 (รุ่นที่จำหน่ายเฉพาะในประเทศออสเตรเลีย)

ข้อมูลจำเพาะของรถปิกอัพ All-New Mazda BT-50 ที่จำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย รุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4 ประตู ขับเคลื่อนสองล้อแบบยกสูง และแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ (โมเดลในภาพที่แนบมา)

ติดตามการเปิดตัวครั้งแรกในโลกได้ที่เว็ปไซต์ www.mazda.com.au/something-huge 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ