All New Mazda BT-50 2020 กระบะใหม่จากค่าย Zoom-Zoom พบกัน 17 มิถุนายนนี้ Share this

All New Mazda BT-50 2020 กระบะใหม่จากค่าย Zoom-Zoom พบกัน 17 มิถุนายนนี้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 10 June 2563

หลังจากที่มีข่าวลือมาตลอดสำหรับกระบะใหม่จากค่าย มาสด้า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าจะเปิดในช่วงปลายปีแต่ในครั้งนี้มาเร็วกว่าที่คิด สำหรับ All New Mazda BT-50  คันใหม่นี้จะได้รับการร่วมมือ และพัฒนารถกระบะแบบเดียวกับ All NEW Isuzu D-max ดังนั้น All New Mazda BT-50 ก็มีพื้นฐานเดียวกัน กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ All NEW Mazda BT-50 Pro จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2020 นี้ ออสเตรีย ส่วนประเทศไทย คาดปลายปี


การพัฒนาจากค่าย มาสด้า การออกแบบที่เป็นแบบฉบับของมาสด้า ดีไซน์ Kodo Design เอกลักษณ์เด่น ตั้งแต่กระจังหน้า ไฟหน้า  Projector แบบ LED ทรงเรียวขึ้นรับกับ ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED Signature ที่ได้พัฒนามาจาก All New ISUZU D-MAX คาดว่า BT-50 Pro ใหม่ จะถูกผลิตจากโรงงาน Isuzu อะไหล่จะใช้ร่วมกับ Isuzu D-max ใหม่

ภายในหลายส่วน อาจถูกหยิบยกมาจากรถเก๋งมาสด้า แต่สิ่งที่หน้าเสียดายคือระบบ อย่าง MZD-Connect จะไม่ติดตั้งอย่างแน่นอน แต่จะใช้แบบ Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว แบบเดียวกับ ISUZU ที่รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto  พร้อมออฟชั่นอื่นๆทั้งระบบชาร์จมืถือไร้สาย เครื่องปรับอากาศแยกโซนซ้าย-ขวา และจอแสดงความเร็วเหนือคอนโซลหน้า digital speed display

ด้านเครื่องยนต์ ชัดเจนแล้วว่าจะใช้เครื่องยนต์ร่วมกับ All New ISUZU D-MAX ขุมพลังดีเซลเทอร์โบแปรผัน รุ่น 4JJ3-TCX 3.0 ลิตร 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูง 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600-2,600 รอบ/นาที พร้อม E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต เลือกได้ทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อมาตรฐาน ขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูงและรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่วนด้านโครงสร้างนั้นจะถูกพัฒจากมาสด้า 

 

 

 

รายละเอียดทั้งหมดของ All NEW Mazda BT-50 Pro 2020 คงต้องติดตามในวันเปิดตัว17 มิถุนายน 2020 นี้ ออสเตรีย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 

 

 

 


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ