CUB House จับมือผู้นำแฟชั่น เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่เท่โดนใจคนเมือง Share this

CUB House จับมือผู้นำแฟชั่น เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่เท่โดนใจคนเมือง

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 23 June 2563

Honda CUB House เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดเอาใจสายแฟชั่น จาก 2 แบรนด์ชั้นนำอย่าง “Greyhound” และ “Stream Trail” ผนึกกำลังมาร่วมสร้างสรรค์ไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองในแบบที่เป็นตัวเอง


CUB House จับมือ Greyhound และ Stream Trail

CUB House ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดเอาใจสายแฟชั่น จาก 2 แบรนด์ชั้นนำ เริ่มที่คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า “CUB House x Greyhound New Collection” ครั้งนี้ Greyhound แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังได้นำไอเดียที่แหวกแนวมา Twist จนเกิดชิ้นงานใหม่ เป็นคอนเล็คชั่นเสื้อผ้าที่เล่าเรื่องการเดินทางอันหลากหลาย เพิ่มความซนด้วยลวดลายของ Monkey ใส่ท่อพ่นไฟ ผสานงานปักกับงานพิมพ์เข้าด้วยกันจนเกิดเป็นชิ้นงานใหม่ในสไตล์ Urban Vintage ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทั้งวันธรรมดาและวันที่พร้อมลุย

 

 

ตามมาด้วยคอลเล็คชั่นกระเป๋า “CUB House x Stream Trail New Collection” เท่ไม่เหมือนใครกับกระเป๋าหลากสีหลากไซส์ ที่ผสานความลงตัวของแฟชั่นและฟังก์ชั่น เอาใจคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์ ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์สายลุยตัวจริง เท่ ทนทาน กันน้ำได้ดี สามารถหยิบมาแมทช์ให้เข้ากับทุกลุคได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาในเมือง หรือวันสนุกๆ กับการท่องเที่ยวไปนอกเมือง เพิ่มความสนุกให้กับการ Mix & Match ได้อย่างไม่รู้จบ 

 


 
พบกับคอลเล็คชั่นใหม่ของ “Greyhound” และ “Stream Trail” ได้ที่ร้าน “CUB House The First Moto Lifestyle Café & Showroom” ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือเข้าไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก fb.com/cubhousebyhonda และเว็บไซต์ www.cubhousebyhonda.com

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ