เตรียมเปิดตัว “Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport” ปลั๊กอินไฮบริดดีไซน์สปอร์ต 15 มิ.ย.นี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เตรียมเปิดตัว “Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport” ปลั๊กอินไฮบริดดีไซน์สปอร์ต 15 มิ.ย.นี้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 14 June 2563

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมเปิดตัว “Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport” รถยนต์ EQ Power ปลั๊กอินไฮบริดดีไซน์สปอร์ตรุ่นใหม่ด้วยการไลฟ์สดที่เพจ Mercedes-Benz Thailand 15 มิ.ย.นี้เวลา 18.00 น.จัดจำหน่ายในราคา 2,699,000 บาท


Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport

    Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport คือรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดดีไซน์สปอร์ตที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า EQ Power เจเนอเรชันที่ 3 ที่พร้อมให้คุณโลดแล่นไปได้ไกลกว่าที่เคยด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมจากเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,991 ซีซี พร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 9 จังหวะแบบ 9G-TRONIC ที่ให้กำลังสูงสุด 320 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร และเมื่อผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดดีขึ้นอีกที่ 122 แรงม้า (90 กิโลวัตต์) จึงช่วยมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นที่สุด ทั้งการช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ด้วย E-Mode ได้ไกลกว่าเดิมถึง 30% หรือวิ่งในโหมดนี้ได้ไกลสูงสุดถึง 50 กิโลเมตร ด้วยความเร็วสูงสุด 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และการมอบอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร ที่สามารถทำได้ในเวลาเพียง 5.4 วินาที

    รูปลักษณ์ภายนอกของ Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport โดดเด่นด้วยไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลังจึงทำให้มองเห็นรถยนต์คันนี้ได้ชัดขึ้น และช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น ดีไซน์ที่สะดุดตาของไฟหน้าและไฟท้ายซึ่งส่องสว่างในตอนกลางวันจะส่องสว่างอย่างโดดเด่นยิ่งขึ้นในตอนกลางคืน ด้วยระบบไฟหน้าแบบ LED High Performance โดยมีอีกหนึ่งรายละเอียดที่ช่วยเติมสัมผัสของความสปอร์ตให้กับรูปลักษณ์ภายนอก นั่นก็คือ ชุดตกแต่งภายนอกแบบ AMG Body styling พร้อม Night Package สีดำเงา ทั้งในส่วนของกระจกมองหลังด้านข้าง กระจังหน้า กันชนหน้าและกันชนหลัง รวมถึงล้ออัลลอย AMG 5 twin-spoke ขนาด 18 นิ้ว ตกแต่งด้วยสีดำ ที่ดูโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคย

   ภายในห้องโดยสารของ Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสะท้อนให้เห็นส่วนผสมอันหรูหราของการนำเสนอความสะดวกสบายและเทคโนโลยีภายใต้ดีไซน์ที่ยอดเยี่ยม เริ่มตั้งแต่วัสดุตกแต่งห้องโดยสารแบบ Open-pore black ash wood และอลูมิเนียม และเบาะนั่งแบบสปอร์ตที่หุ้มด้วยหนัง Artico leather สีดำตัดสลับด้วย DINAMICA Micro-fibre ไปจนถึงแผงหน้าปัดดิจิทัลเต็มรูปแบบพร้อมหน้าจอความละเอียดสูงขนาด 12.3 นิ้ว ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้มากถึง 3 สไตล์ ได้แก่ Classic, Sporty และ Progressive โดยยังสามารถปรับเปลี่ยนการแสดงผลได้ตามต้องการ เพื่อลดขั้นตอนการเข้าเมนูและทำให้ผู้ขับขี่ใช้เวลาในการอ่านข้อมูลน้อยลงเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น

ระบบความบันเทิง Audio 20 ที่พร้อมตอบรับทุกความต้องการ สามารถใช้งานได้ทั้งบนหน้าจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้วและบนพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น นอกจากนี้ ฟังก์ชันการเชื่อมต่อสมาร์ตโฟน พร้อมระบบ Apple CarPlay รวมถึงทุกฟังก์ชั่นบนระบบ Audio 20 GPS ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีการรบกวนผู้ขับขี่น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อีกหนึ่งไฮไลต์ในห้องโดยสารของ Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport ก็คือ แสงในห้องโดยสารสามารถปรับเปลี่ยนได้สูงสุด 64 สี ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสร้างบรรยากาศของห้องโดยสารที่ชอบและเติมเต็มอารมณ์การขับขี่ที่ต้องการได้ทุกครั้ง

Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport วางจำหน่ายในราคา 2,699,000 บาท

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ