“คาร์ ฟอร์ แคช” ปล่อยแคมเปญอนุมัติไว รับมาตรการคลายล็อกดาวน์ Share this

“คาร์ ฟอร์ แคช” ปล่อยแคมเปญอนุมัติไว รับมาตรการคลายล็อกดาวน์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 June 2563

“คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ตอกย้ำภาพลักษณ์ทางเลือกแหล่งเงินทุนที่คุ้มค่า เดินหน้าเปิดตัวแคมเปญหลังมาตรการคลายล็อกดาวน์ ชูคอนเซ็ปต์ “Fight Together สู้ไปด้วยกัน...ฝ่าฟันไปกับคุณ” รุก 3 กลยุทธ์ ปรับกระบวนการให้รวดเร็วฉับไว เสริมแกร่งช่องทางบริการ และยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ พร้อมด้วยบริการและข้อเสนอสุดพิเศษตลอดทั้งปี



นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยผลกระทบจากการหยุดชะงักของกิจกรรมทางเศรษฐกิจในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ เข้าใจถึงความท้าทายที่ลูกค้าต้องเผชิญ จึงพร้อมเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับลูกค้า พร้อมนำเสนอบริการทางการเงินแก่เจ้าของรถ ไม่ว่าจะเป็นการมองหาแหล่งเงินทุนเพื่อเสริมสภาพคล่องสำหรับค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือเพิ่มเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจ” 

3 กลยุทธ์คาร์ฟอร์แคช
“จากจุดแข็งของ คาร์ ฟอร์ แคช ที่เป็นแหล่งเงินทุนดอกเบี้ยต่ำ วงเงินสูง ระยะเวลาผ่อนชำระนาน เราพร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่าน 3 กลยุทธ์ ได้แก่ 1. ปรับกระบวนการขอสินเชื่อให้รวดเร็วฉับไวยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการแจ้งผลอนุมัติและรับเงิน เพื่อให้ลูกค้าสามารถปลดภาระทางการเงินได้เร็วขึ้น 2. เสริมแกร่งช่องทางบริการ โดยขยายบริการ Car4Cash Delivery ส่งเจ้าหน้าที่ทำสัญญาถึงบ้านทั่วประเทศ และเตรียมเปิดช่องทางออนไลน์ใหม่เพื่อเข้าถึงบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น และ 3. ยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ เพื่อตอกย้ำถึงบทบาทของคาร์ ฟอร์ แคช ในการแบ่งเบาปัญหาทางการเงินที่แตกต่างกันในทุกช่วงจังหวะชีวิตของลูกค้า เช่น ผู้ปกครองที่มองหาเงินก้อนสำหรับค่าเล่าเรียนบุตรหลาน มนุษย์เงินเดือนที่ต้องการเงินทุนตั้งต้นสำหรับทำธุรกิจเสริม หรือแม้แต่ผู้ที่ต้องการเสริมสภาพคล่องทางการเงินในยามที่เผชิญกับวิกฤตต่างๆ ในชีวิต” นางกฤติยา กล่าวเสริม

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ล่าสุด  เพื่อเป็นการตอบรับมาตรการคลายล็อกดาวน์ ซึ่งธุรกิจบางส่วนเริ่มกลับมาดำเนินการตามปกติในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) คาร์ ฟอร์ แคช จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “อนุมัติ ไวเว่อร์ 3 ชั่วโมง” สำหรับลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อทุกช่องทาง ทั้งผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ ช่องทางออนไลน์ และดิลิเวอรี่ ครอบคลุมทั้งสินเชื่อแบบโอนและไม่โอนเล่มทะเบียน  โดยลูกค้าจะสามารถทราบผลอนุมัติสินเชื่อภายใน 3 ชั่วโมง* หลังลงนามในใบสมัคร ส่งเอกสารครบถ้วน และได้รับการประเมินรถโดยเจ้าหน้าที่

แคมเปญ “อนุมัติ ไวเว่อร์ 3 ชั่วโมง”
“เราเชื่อว่าสินเชื่อเพื่อคนมีรถจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของตลาดสินเชื่อยานยนต์ในปีนี้ คาร์ ฟอร์ แคช ยังเตรียมเปิดตัวแคมเปญและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนให้เจ้าของรถมีความมั่นคงทางการเงิน โดยเราพร้อมเป็นที่ปรึกษาและสู้เคียงข้างลูกค้าให้ผ่านวิกฤตินี้ไปได้” นางกฤติยา กล่าวสรุป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ