"คาร์ ฟอร์ แคช" ขอสินเชื่อ บนแอป KMA  Share this

"คาร์ ฟอร์ แคช" ขอสินเชื่อ บนแอป KMA 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 August 2563

“คาร์ ฟอร์ แคช” เสริมแกร่งช่องทางดิจิทัล เปิดบริการสมัครสินเชื่อผ่านทาง Krungsri Mobile Application (KMA) ให้ลูกค้าประเมินวงเงิน ขอสินเชื่อ ตรวจสอบสถานะใบสมัครได้เอง ครบจบในแอปพลิเคชันเดียว 



กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า คาร์ ฟอร์ แคช ได้พัฒนาแพลตฟอร์มที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้า มีแคมเปญส่งเสริมการขายและการสื่อสารการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งสามารถให้บริการประเมินราคารถและสมัครสินเชื่อออนไลน์ 

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พบว่า ยอดสินเชื่อใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์มีอัตราเติบโตสะสมเฉลี่ย (CAGR) 49% ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่นิยมทำธุรกรรมบนมือถือ จึงได้นำบริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” มาไว้บนแอปพลิเคชัน KMA อำนวยความสะดวกเจ้าของรถที่เป็นลูกค้าธนาคารกรุงศรีฯ ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น

“ลูกค้าสามารถขอสินเชื่อได้ด้วยตัวเองบนแอปพลิเคชันเดียวทุกที่ ทุกเวลา ก่อนขั้นตอนสุดท้ายในการตรวจสภาพรถยนต์และโอนเล่มทะเบียน ทั้งยังสะดวกยิ่งขึ้นจากการเชื่อมข้อมูลส่วนตัวในระบบมาอยู่บนฟอร์มขอสินเชื่อ ซึ่งช่วยลดขั้นตอนการกรอกข้อมูลของลูกค้าให้รวดเร็วยิ่งขึ้น”

สำหรับขั้นตอนการขอสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช บนแอปพลิเคชัน KMA ผู้ที่เป็นลูกค้าธนาคารกรุงศรีฯ สมัครขอสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ผ่าน KMA ได้ง่ายๆ เพียงล็อกอิน แล้วเข้าไปที่เมนูสมัครสินเชื่อ/บัตรเครดิต  พร้อมทำตาม 4 ขั้นตอนดังนี้ 1) เช็กราคาประเมินและค่างวดรถเบื้องต้นก่อนขอสินเชื่อ 2) กรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์พร้อมแนบรูปเอกสารประกอบการสมัคร และรอผลอนุมัติ 3) รับบริการตรวจสภาพรถและทำสัญญา ก่อนดำเนินการโอนเล่มทะเบียน และ 4) รับเงินโอนเข้าบัญชี สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา และมั่นใจเพิ่มขึ้นด้วยบริการตรวจสอบสถานะตั้งแต่ส่งใบสมัคร แจ้งผลอนุมัติ จนได้รับเงิน ผ่านแอปพลิเคชัน

“เราเชื่อว่า การเปิดอีกหนึ่งช่องทางบริการผ่านแอปพลิเคชัน KMA จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” ได้ง่ายยิ่งขึ้น เราเข้าใจถึงความต้องการทางการเงินของคนไทยในสภาวะการณ์ที่ท้าทาย และพร้อมสนับสนุนให้คนมีรถมีความมั่นคงทางการเงิน” 
 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
   


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ