โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าให้บริการ ด้วยมาตรการใหม่รับ New Normal  Share this

โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าให้บริการ ด้วยมาตรการใหม่รับ New Normal 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 June 2563

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมส่งมอบความห่วงใยและความใส่ใจให้ลูกค้า ผ่านมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยในการให้บริการลูกค้าทุกขั้นตอนรับ New Normal และอุ่นใจขึ้นอีกขั้นด้วยการมอบบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรี ตั้งแต่ 1 มิ.ย. - 30 พ.ย. 63 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ 


แนวทางการให้บริการของฮอนด้า เพื่อตอบรับ New Normal ได้แก่

1. ใส่ใจขั้นสุด ทุกจุดต้องปลอดภัยสำหรับลูกค้า

ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า ได้กำหนดจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและผู้มาติดต่อทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการ พร้อมทั้งเตรียมพรมน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณทางเข้า และให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการที่ทางเข้า-ออก และจุดต่าง ๆ และหากลูกค้าต้องการนำรถมาเข้ารับบริการ มีบริการแจ้งให้ลูกค้าโทรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อจองเวลาในการเข้าซ่อมหรือเช็กระยะ (Booking Service) พร้อมติดตั้ง Counter Shield บริเวณเคาน์เตอร์ให้บริการ และจัดที่นั่งโดยเว้นระยะห่าง 1 – 2 เมตร 

2. พนักงาน อีกหนึ่งหัวใจที่สำคัญของการให้บริการ

พนักงานต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวันก่อนเริ่มปฏิบัติงานและต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน สำหรับพนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าเป็นพิเศษ เช่น ที่ปรึกษาทางการขาย ที่ปรึกษางานบริการ พนักงานต้อนรับ ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ควบคู่ไปกับ Face Shield ตลอดระยะเวลาที่ให้บริการ ในส่วนของพนักงานส่วนงานซ่อมบำรุง ต้องสวมถุงมือทุกครั้งขณะปฏิบัติงานและเปลี่ยนทุกครั้งเมื่อเสร็จงาน รวมทั้งต้องแต่งกายมิดชิดและรัดกุมเพื่อความปลอดภัย โดยพนักงานทุกคนต้องร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” ในการประเมินความเสี่ยงต่อการติดเชื้อของตนเอง

3. รถทุกคันต้องสะอาด ปลอดภัย

ทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง และทำความสะอาดรถยนต์ทดลองขับทุกครั้ง หลังเสร็จสิ้นการทดลองขับ 

4. เตรียมพร้อมทุกด้าน ด้วยมาตรการด้านความสะอาดเชิงรุก 

กำหนดมาตรการด้านความสะอาด โดยจัดให้มีแม่บ้านทำความสะอาดบริเวณส่วนกลางและจุดสัมผัส อย่างน้อยทุก 1 ชั่วโมง และทำความสะอาดห้องบริการต่าง ๆ เป็นพิเศษ เช่น มุมเด็กเล่น ห้องละหมาด พร้อมทั้งมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในศูนย์บริการเป็นประจำ ในส่วนของบริการอาหารว่าง ปรับเปลี่ยนภาชนะเป็นแบบใช้ครั้งเดียว บรรจุอาหารว่าง แยกใส่ถุงหรือกล่อง หรือ มีแม่บ้านให้บริการตักอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกระบบการชำระเงินแบบ e-Payment สำหรับลูกค้า เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินโดยตรงอีกด้วย

5. มอบบริการพ่นยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสารรถยนต์ฟรี สำหรับรถยนต์ที่เข้ารับบริการ

เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและเสริมความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 30 พฤศจิกายน 2563 

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นที่สนใจหรือข้อเสนอพิเศษ ผ่านที่ปรึกษาการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.honda.co.th #ถึงอยู่ห่างฮอนด้าก็ยังห่วง #HondaThailand 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ