SUZUKI CELERIO ยอดขายสวนกระแสโควิด-19  ตอบรับกระแส NEW NORMAL Share this

SUZUKI CELERIO ยอดขายสวนกระแสโควิด-19  ตอบรับกระแส NEW NORMAL

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 July 2563

SUZUKI CELERIO ยอดขายสวนกระแสโควิด-19  เติบโตกว่า 444% ชูความเป็นอีโคคาร์ทางเลือกที่ตอบรับกระแส NEW NORMAL


SUZUKI CELERIO ยอดขายสวนกระแสโควิด-19 ตอบรับกระแส NEW NORMAL

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ช่วงเวลาตั้งแต่เกิดวิกฤติโควิด-19 จนถึงปัจจุบันจะส่งผลกระทบต่อภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศไทย โดยในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์  มีตัวเลขยอดขายรถยนต์หดตัวลงเป็นอย่างมาก ด้วยหลายเหตุปัจจัยส่งผลต่อการปรับตัวของผู้บริโภคไปสู่วิถีในรูปแบบ NEW NORMAL 

ทั้งเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเลือกซื้อสินค้า การเดินทางในชีวิตประจำวัน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและรักษาระยะห่างจากผู้อื่นมากยิ่งขึ้น การเริ่มมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยนอกจากความสะดวกสบายในการเดินทาง การตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ยังมุ่งหวังในด้านของการลดสภาวะการเผชิญการเดินทางที่มีผู้คนแออัดเป็นจำนวนมากอีกด้วย 


“สถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจ ทำให้ต้องคำนึงถึงความคุ้มค่า คุ้มราคา จึงเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นยอดขายรถยนต์หลายรุ่นของซูซูกิให้มีตัวเลขที่ดีเกินคาดโดยเฉพาะกับ SUZUKI CELERIO เริ่มมีการเติบโตตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562-เดือนมิถุนายน 2563 มียอดจำหน่ายรวม 2,432 คัน เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อนคิดเป็นอัตราการเติบโต 262% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตสูงถึง 444% มีตัวเลขยอดขายอยู่ที่ 466 คัน เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ส่วนหนึ่งมาจากราคาขายที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจง่าย” 

สำหรับ CELERIO ซูซูกิเน้นกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าเป็นวัยทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องการความคุ้มค่าด้วยคุณภาพ ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีสมรรถนะที่ดี มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทุกวัตถุประสงค์   ส่งผลให้อีโคคาร์รุ่นนี้ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง SUZUKI CELERIO เป็นรถยนต์อีกรุ่นของซูซูกิ ที่จะมีส่วนช่วยส่งเสริมยอดขายรวมของซูซูกิให้เป็นไปเป้าหมายและถือครองส่วนแบ่งการตลาดที่มากกว่า 3% ในปีนี้

SUZUKI CELERIO มีสีที่จำหน่ายเป็น สีขาว สีแดง สีเทาและสีดำ โดยมีชนิดรุ่นและราคาจำหน่ายที่
รายละเอียดรุ่น  เกียร์    ราคา (บาท)
SUZUKI CELERIO  GA M/T              318,000 
SUZUKI CELERIO  GL CVT              398,000 
SUZUKI CELERIO  GX CVT              427,000 
หมายเหตุ-สีขาวเพิ่ม 3,000 บาท

โปรโมชั่น

ทั้งนี้ ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับธนาคารเป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยโปรแกรมการส่งเสริมการขาย อาทิ รับข้อเสนอสุดพิเศษ ขับฟรี 90 วัน พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือเลือก ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท  รวมไปถึงโปรแกรมมอบส่วนลดพิเศษเพิ่ม 10,000 บาท สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ซูซูกิและครอบครัว หรือกลุ่มลูกค้าข้าราชการ  รัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัทมหาชน หรือลูกค้านำรถเก่ามาแลกรถยนต์ซูซูกิคันใหม่ และ ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ