เปิดตัว “Mercedes-Benz G 350 d Sport” เครื่องยนต์ดีเซล ค่าตัว 9.39 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว “Mercedes-Benz G 350 d Sport” เครื่องยนต์ดีเซล ค่าตัว 9.39 ล้านบาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 June 2563

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัว “Mercedes-Benz G 350 d Sport” ยนตรกรรมออฟโรดอย่างเป็นทางการ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล มีออฟชั่นให้ลูกค้าเลือกชุดแต่งรอบคันแบบ AMG Body Styling เติมเต็มความสปอร์ตแบบฉบับของรถยนต์รุ่น G-Class ได้


เปิดตัว “Mercedes-Benz G 350 d Sport” เครื่องยนต์ดีเซล ค่าตัว 9.39 ล้านบาท

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เมอร์เซเดส-เบนซ์ในฐานะผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับลักชัวรีไม่เคยหยุดนิ่งที่จะนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ ๆ ที่จะตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทย และได้แนะนำ Mercedes-Benz G 350 d Sport อย่างเป็นทางการ โดยรถยนต์คันนี้คือที่สุดแห่งยนตรกรรมออฟโรดของเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น G-Class ที่แฟน ๆ ทั่วโลกชื่นชอบ ติดตาม และรอคอยในทุกครั้งที่มีรุ่นใหม่ 


นอกจากจะเป็นรถยนต์พรีเมียมเอสยูวีรุ่นสำคัญที่มาพร้อมความแข็งแกร่งและทนทาน พร้อมเผชิญกับทุกสภาพถนน ในแบบฉบับ G-Class แล้ว Mercedes-Benz G 350 d Sport ยังมาพร้อมความหรูหราทั้งในเรื่องของดีไซน์ภายนอกและภายในที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์

ห้องโดยสารที่ถือว่าเป็นการพลิกโฉมการออกแบบในรอบ 40 ปีของรุ่น G-Class ด้วยแนวคิดวิถีแห่งธรรมชาติ ตลอดจนการคัดสรรเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยที่ล้ำหน้าที่สุดมาบรรจุไว้ภายใน และได้รับการตอบรับที่ดีในปี 2560 โรงงานประกอบรถยนต์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่เมืองกราซ ประเทศออสเตรีย ได้ฉลองการประกอบรถยนต์รุ่น G-Class คันที่ 300,000 ออกสู่ตลาดได้สำเร็จมาแล้ว

ขุมพลัง

Mercedes-Benz G 350 d Sport มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมของเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2,925 ซีซี และระบบส่งกำลังอัตโนมัติ 9 จังหวะแบบ 9G-TRONIC ที่ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ทำได้รวดเร็วและนิ่มนวล  พร้อมเพิ่มความนุ่มนวลอีกระดับให้กับห้องโดยสารด้วยระบบกันสะเทือนแบบอิสระ Mercedes-Benz G 350 d Sport ให้กำลังสูงสุด 286 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร พร้อมอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรที่สามารถทำได้ในเวลา 7.4 วินาที

ภายนอก 

ไฟหน้าแบบ LED High Performance ที่มอบทัศนวิสัยในการขับขี่ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ พร้อมการตกแต่งภายนอกแบบ Stainless Steel Package หลังคาซันรูฟแบบกระจกเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า กระจกมองข้างและกระจกส่องหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ และล้ออัลลอย 19 นิ้ว 


ห้องโดยสาร

พลิกโฉมแนวทางการออกแบบรถยนต์ G-Class ด้วยการตกแต่งห้องโดยสารตามแนวคิดวิถีแห่งธรรมชาติ ในพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวางและหรูหราล้ำสมัย ด้วยช่องปรับอากาศดีไซน์ใหม่สีเงินขัดเงา สอดรับกับแผงหน้าปัดอลูมิเนียม ผสานกลิ่นอายความแข็งแกร่งอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีที่รวมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณตลอดการเดินทางผ่านจอแสดงผลความละเอียดสูง ขนาด 12.3 นิ้ว ทำงานสอดประสานกับ Touchpad with Controller ที่ใช้งานง่ายราวกับสัมผัสบนสมาร์ทโฟน

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่เผยให้เห็นความเป็นยนตรกรรมที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย อีกมากมาย อาทิ ระบบช่วยในการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติพร้อมกล้อง 360 องศา (Parking package with 360° camera) โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (Electronic Stability Program) ระบบรักษาความเร็ว (Cruise Control) และจำกัดความเร็ว (SPEEDTRONIC) ฯลฯ พร้อมระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุดมากมาย เพื่อให้ทุกการขับขี่คือช่วงเวลาของการได้สัมผัสจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยที่แท้จริงในแบบฉบับของรถยนต์ G-Class

ราคา

Mercedes-Benz G 350 d Sportวางจำหน่ายในราคา 9,390,000 บาท โดยยังมีอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมรอบคันแบบ AMG Body Styling ทั้งภายนอกและภายในเพื่อเพิ่มความสปอร์ตเร้าใจให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ในราคา 300,000 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์คันนี้ได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ   

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ