[PR News] อินช์เคป เปิดบริการ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก” ซ่อมบำรุง-ฟื้นฟูสภาพ และซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์คลาสสิก Share this

[PR News] อินช์เคป เปิดบริการ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก” ซ่อมบำรุง-ฟื้นฟูสภาพ และซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนรถยนต์คลาสสิก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 June 2563

บริษัท อินช์เคป เปิดบริการ “จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คลาสสิก” เป็นศูนย์บริการรถยนต์คลาสสิกแท้อย่างเป็นทางการ บริการโดยผู้เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูซ่อมแซมให้กลับมามีสภาพเหมือนใหม่อีกครั้ง พร้อมเป็นศูนย์กลางในการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน


 

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย)  กล่าวว่า แบรนด์รถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ได้สร้างรถยนต์คลาสสิกหลากหลายรุ่น เป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมและกลุ่มผู้ชื่นชมรถยนต์คลาสสิก จึงเปิดศูนย์บริการนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะมอบบริการในการซ่อมบำรุงซึ่งมีการรับประกันที่เชื่อถือได้ ฟื้นฟูสภาพรถ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือด้านการซื้อ-ขายสำหรับรถยนต์รุ่นคลาสสิกทุกรุ่นของทั้งสองแบรนด์


“ไม่ว่ารถจะมีสภาพเก่าแค่ไหนก็ตาม เมื่อเป็นการดูแลรถยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์แล้ว เราเหนือชั้นกว่าในทุกๆ ด้าน นับตั้งแต่การตรวจสอบข้อมูลประวัติของรถยนต์จากโรงงานผู้ผลิต พร้อมการสนับสนุนด้านข้อมูลเทคนิคและการจัดหาอะไหล่ ตลอดจนทีมงานบริการซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกรที่มีความชำนาญ สถานที่ที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน”

ทั้งนี้ การบริการซื้อ-ขายแลกเปลี่ยน หลังจากฟื้นฟูสภาพรถยนต์คลาสสิกหากลูกค้ามีความต้องการขาย จะรับเป็นตัวแทนขายเพื่อเชื่อมโยงกับผู้ที่มีความต้องการซื้อ ด้วยความโปร่งใสและกระบวนการที่ครบถ้วน ซึ่งรถยนต์คลาสสิกจะแตกต่างจากรถยนต์ใหม่มูลค่าของรถยนต์คลาสสิกเพิ่มขึ้นในทุกปี ปัจจุบันมีรถยนต์จากัวร์ตระกูล E-Type , Range Rover และ Land Rover Defender ที่ผ่านการฟื้นฟูสภาพรถยนต์แบบครบวงจร


แมทธิว โดมินิค เมอร์เรย์ หัวหน้าที่ปรึกษาด้านเทคนิค บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย)  กล่าวว่า พร้อมบริการฟื้นฟูสภาพรถยนต์คลาสสิกไม่ว่าสภาพรถของคุณจะเป็นอย่างไร ด้วยความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์คลาสสิกที่พร้อมจะชุบชีวิตรถของคุณให้กลับมามีสภาพสมบูรณ์ใหม่เอี่ยมเฉกเช่นเมื่อครั้งอดีต บริการฟื้นฟูสภาพรถยนต์ เริ่มตั้งแต่การตรวจสอบเบื้องต้นและการตรวจสอบส่วนประกอบ การทำความสะอาดอุปกรณ์ การปรับแก้โครงตัวถังและการซ่อมแซมตกแต่งส่วนประกอบ แต่ละขั้นตอนดำเนินการอย่างละเอียดพิถีพิถัน เพื่อรับประกันว่ารถของคุณยังคงความเป็นรถยนต์คลาสสิกดั้งเดิมทุกกระเบียดนิ้ว พร้อมแจ้งรายการซ่อมบำรุงทั้งหมดและบันทึกในคู่มือประจำรถของคุณ เพื่อเป็นหลักฐานและยังช่วยคงมูลค่าของรถ

 
สำหรับผู้สนใจสามารถนัดหมายเข้ารับบริการที่ โชว์รูมรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ถนนพระราม 4 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-666-7500

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ