[PR News] มินิ ประเทศไทย มอบรายได้จากการประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี ให้กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 Share this

[PR News] มินิ ประเทศไทย มอบรายได้จากการประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี ให้กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 June 2563

มินิ ประเทศไทย มอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากการประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจเนอเรชั่นที่ 3 ผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นจำนวนเงินกว่า 282,000 บาท เพื่อสมทบทุนให้กับกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 (และโรคระบาดต่างๆ) ในการช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ทำงานอย่างไม่ลดละเพื่อเยียวยาผู้ป่วยและควบคุมโรคระบาด


คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรมประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ลูกค้ามินิได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนทุกภาคส่วนที่มีบทบาทในการควบคุมและบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาด เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมการประมูลในโอกาสนี้ เพื่อร่วมเป็นอีกแรงใจในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้ฟันฝ่าความท้าทายนี้ไปได้”

การประมูลเลขลำดับการผลิตรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ จีพี เจเนอเรชั่นที่ 3 ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีลูกค้าเข้าร่วมการประมูลออนไลน์ทั้งหมด 12 ท่าน โดยมีเลขลำดับการผลิต ‘0555’ ทำสถิติปิดราคาประมูลสูงสุดที่ 100,000 บาท และมียอดรวมเพื่อสมทบทุนให้กับกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 (และโรคระบาดต่างๆ) เป็นจำนวนเงิน 282,000 บาท 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ