[PR New] วาโวลีนเป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์รายล่าสุดของสโมสรฟุตบอลเซบียา Share this

[PR New] วาโวลีนเป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์รายล่าสุดของสโมสรฟุตบอลเซบียา

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 June 2563

วาโวลีน ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมี่ยมและบริการยานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน และ สโมสรฟุตบอลมืออาชีพเซบียา หนึ่งในสมาชิกของสโมสรฟุตบอลยุโรป ได้ร่วมแถลงข่าวการเป็นพันธมิตรระยะยาว ซึ่งถือเป็นความร่วมมือที่น่าจับตามองระหว่างแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและน่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นยายยนต์ระดับโลก กับ หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่เติบโตเร็วที่สุดของวงการ


วาโวลีนได้ทำการเซ็นต์สัญญาระยะยาวเป็นโกลบอลพาร์ทเนอร์กับสโมสรเซบียา ซึ่งรวมถึงการที่ แบรนด์วาโวลีนจะอยู่บนแขนเสื้อของนักฟุตบอลผู้เล่นตัวจริงของทีม ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 11 มิ.ย. 2563 ในการแข่งขันระหว่างสโมสรเซบีย่ากับสโมสรเรอัล เบติส ใน Grand Derbi ซึ่งถือว่าเป็นดาร์บี้ แมตซ์ที่ยิ่งใหญ่แมตซ์แรกของการกลับมาแข่งใน ลา ลีก้า

โคเซ กัสโตร ประธานสโมสรเซบียา กล่าวว่า สโมสรเซบียามีความยินดีที่ได้วาโวลีนเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในการแข่งขันอีก 3 ฤดูกาลข้างหน้า ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ทั่วโลกและวงการฟุตบอลตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากก็ตามทางสโมสรฯไม่ได้มองว่าการจับมือกับวาโวลีนเป็นแค่เพียงสูตรสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ แต่เรามีความภูมิใจที่จะได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่มีเจตนารมณ์ที่จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเรา  นอกจากนี้ วาโวลีนยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของความเป็นสโสมรฟุตบอลที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีความมุ่งมั่น และมีแรงผลักดันสู่เป้าหมายให้เด่นชัดยิ่งขึ้นและนั่นก็คือสิ่งที่เราอยากจะบอกถึงแรงบันดาลใจที่เราได้รับเพื่อจะได้ดำเนินการให้บรรลุซึ่งจุดมุ่งหมายของความร่วมมือกันในครั้งนี้

จามาล มวชเชอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ ของวาโวลีน กล่าวว่า วาโวลีนมีประวัติศาสตร์การดำเนินงานที่ยิ่งใหญ่และยาวนานในฐานะบริษัทที่ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเป็นรายแรกของประเทศสหรัฐอเมริกาเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรเซบียาซึ่งเป็นสโมสรที่มีรากฐานที่ยาวนานในวงการฟุตบอล การรวมตัวกันครั้งนี้ถือเป็นการผสานความเป็นหนึ่งของทั้งสองแบรนด์ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจอย่างไม่หยุดยั้งที่จะมุ่งสู่ความสำเร็จ

ทั้งสองแบรนด์มีจุดร่วมในเรื่องของประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ ทั้งในแง่ของแบบแผนการดำเนินงานและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้ธุรกิจของตน ในส่วนของวาโวลีน บริษัทฯได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2429 ซึ่งเป็นระยะเวลากว่า 150 ปีแล้วที่บริษัทฯได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตน้ำมันเครื่องระดับแนวหน้าด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย อาทิ การเป็นผู้คิดค้นน้ำมันเครื่องสำหรับรถแข่งรายแรกของโลก ไปจนถึง การผลิตน้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้งานระยะไมล์สูงรายแรกของโลกเช่นกัน ในขณะเดียวกัน ปีนี้ทางสโมสรเซบียาก็ได้ทำการฉลองครบรอบ 130 ปี ที่ประสบความสำเร็จในสร้างประวัติศาสตร์การคว้าแชมป์ลีกต่างๆทั้งในระดับชาติและนานาชาติ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ