วาโวลีนออกแคมเปญตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น “ต้นแบบของผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น” สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ Share this

วาโวลีนออกแคมเปญตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น “ต้นแบบของผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น” สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 June 2563

วาโวลีน (ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก: VVV) ออกแคมเปญ  “The Original Motor Oil” หรือ “น้ำมันเครื่องต้นแบบ” เพื่อประกาศจุดยืนความผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำมันปิโตรเลียมในฐานะผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นรายแรกในสหรัฐอเมริกาที่จดทะเบียนการค้า


ดร. จอห์น เอลลิส ก่อตั้ง วาโวลีนขึ้นในปี พ.ศ. 2409  หลังจากได้ทำการค้นพบคุณสมบัติของสารที่ช่วยในการหล่อลื่นจากการกลั่นน้ำมันดิบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการคิดค้นสูตรน้ำมันหล่อลื่นครั้งแรกของโลก น้ำมันหล่อหลื่นของวาโวลีนจดทะเบียนเครื่อหมายการค้าอย่างเป็นทางการเมื่อปี พ.ศ. 2416  นับจากนั้นวาโวลีนก็ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในวงการอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก และ เป็นที่มาของการทำแคมเปญ “ The Original Motor Oil”

“แคมเปญนี้ช่วยเน้นย้ำ ภาพลักษณ์ของวาโวลีนในฐานะหนึ่งในผู้บุกเบิกและผู้นำของอุตสาหรรมยานยนต์” จามาล มวชเชอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศของวาโวลีน กล่าว “นับตั้งแต่การก่อตั้งวาโวลีนในปี พ.ศ. 2409 และได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าน้ำมันหล่อลื่นเป็นรายแรก เราก็ได้ทำการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก”

แคมเปญนี้ทำขึ้นเพื่อเป็นการให้เกียรติวาโวลีนในฐานะบริษัทที่สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องตลอดในประวัติการดำเนินการอันยาวนาน ด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถแข่ง น้ำมันหล่อลื่นกึ่งสังเคราะห์ น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์ที่งานระยะไมล์สูง ซึ่งวาโวลีนมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพชั้นนำให้ตอบโจทย์สำหรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ หรือ กลุ่มงานอุตสาหกรรม

“วาโวลีนได้รับการยอมรับในเรื่องความเป็นผู้นำระดับแถวหน้าเรื่องการคิดค้นนวัตกรรมให้กับวงการน้ำมันหล่อลื่นในระดับโลกมาโดยตลอด  เราพยามยามที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้นและใช้ความเชี่ยวชาญจากการปฎิบัติงานจริง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์ที่ดีจากการใช้สินค้าของเรา” ไฮดี้ มาเธร์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด กล่าว “และนั่นคือเหตุผลที่วาโวลีนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือมากกว่า 150 ปี”

ในส่วนของ บ. วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทฯ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญเริ่มตั้งแต่เดือน มิ.ย. 2563 เป็นต้นไป โดยจัดทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) สื่อนอกบ้าน (Out of home) รวมถึงการประชาสัมพันธ์ด้วยแบนเนอร์ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย  และ การทำโปรโมขั่นสินค้า ณ จุดขาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.valvoline.co.th หรือ Facebook Valvoline

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ