โตโยต้า ส่งมอบ “ฉากกั้นห้องโดยสารรถตู้” ป้องกันเชื้อฟุ้งกระจาย นำร่อง จ.ฉะเชิงเทรา Share this

โตโยต้า ส่งมอบ “ฉากกั้นห้องโดยสารรถตู้” ป้องกันเชื้อฟุ้งกระจาย นำร่อง จ.ฉะเชิงเทรา

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 June 2563

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมส่งมอบฉากกั้นห้องโดยสารตัวต้นแบบ สำหรับรถตู้คอมมิวเตอร์ พร้อมข้าวรัชมงคลและอุปกรณ์ทำความสะอาด รวมทั้งฉากกั้นการฟุ้งกระจายบนโต๊ะเรียน แก่ผู้บริหารจาก 3 โรงเรียนในจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้แก่ โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ โรงเรียนพุทธิรังสีพิบูล และโรงเรียนฉะเชิงเทราปัญญานุกูล เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการเดินทาง (Safety Mobility) ณ โรงงานโตโยต้าบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา



การมอบฉากกั้นห้องโดยสารแก่รถโรงเรียนในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ “โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19” หรือ “Toyota Stay With You” ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ด้วยความตั้งใจในการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการเดินทาง (Safety Mobility) ภายใต้แนวทาง New Normal ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการให้ประชาชนได้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ โดยโตโยต้าได้ออกแบบ ฉากกั้นห้องโดยสาร สำหรับใช้กับรถตู้คอมมิวเตอร์ เพื่อช่วยลดการฟุ้งกระจายภายในรถระหว่างการเดินทาง โดยได้ติดตั้งฉากกั้นตัวต้นแบบส่งมอบแก่โรงเรียน 3 แห่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยข้าวสารรัชมงคล เจลแอลกอฮอลล์สำหรับล้างมือ และน้ำยาแอลกอฮอลล์สำหรับทำความสะอาด เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเดินทางในช่วงเปิดเรียนของนักเรียน ทั้งนี้ โตโยต้ามีแผนที่จะขยายผลการติดตั้งฉากกั้นห้องโดยสาร แก่ผู้ใช้รถตู้คอมมิวเตอร์ทั่วประเทศ อีกเป็นจำนวน 1,600 คัน โดยมุ่งเน้นไปที่โรงเรียน สถานพยาบาล ตลอดจนผู้ให้บริการรถตู้โดยสารอื่นๆ ต่อไป

นอกจากนั้น โตโยต้ายังได้รวบรวมจิตอาสา ทั้งพนักงานโตโยต้า ลูกค้า และผู้สื่อข่าวที่เข้าร่วมกิจกรรมขับทดสอบรถไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ ร่วมกันจัดทำ ฉากกั้นการฟุ้งกระจายบนโต๊ะเรียน พร้อมเขียนข้อความเพื่อสร้างกำลังใจให้แก่น้องๆนักเรียน จำนวน 500 อัน มอบให้แก่โรงเรียนในจังหวัดฉะเชิงเทรา กรุงเทพฯและปริมณฑลอีกด้วย

ทั้งนี้ โตโยต้าได้ดำเนินโครงการ “โตโยต้าเคียงคู่ไทย สู้ภัย COVID-19” หรือ “Toyota Stay With You” เพื่อร่วมบรรเทาสถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การสนับสนุนรถโตโยต้า สิ่งของจำเป็น และข้าวสารรัชมงคล แก่กระทรวงสาธารณสุข และ กระทรวงมหาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือบุคลากรทางด้านสาธารณสุขและผู้ที่ได้รับผลกระทบ การนำศักยภาพในด้านการผลิตมาใช้ใน การผลิตกล่องป้องกันเชื้อฟุ้งกระจาย (Aerosole Box) และ การพัฒนาหุ่นยนต์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ป่วย ร่วมกับโรงพยาบาลรามาธิบดี ที่ได้ขยายผลความสำเร็จสู่โรงพยาบาลอีก 4 แห่งในภาคใต้ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศในการส่งมอบความสุขแก่คนไทยทั้งประเทศ ผ่านการบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในรถยนต์ โดยไม่คิดค่าบริการ และไม่จำกัดยี่ห้อ แก่ผู้ใช้รถชาวไทยไปแล้วกว่า 400,000 คันอีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ