[AD] แรงกว่า ราคาเดิม บางจากแก๊สโซฮอล์ E20 S EVO คุณภาพพรีเมียม ใหม่ มาพิสูจน์กัน Share this

[AD] แรงกว่า ราคาเดิม บางจากแก๊สโซฮอล์ E20 S EVO คุณภาพพรีเมียม ใหม่ มาพิสูจน์กัน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 July 2563

วันนี้ ออโต้สปินน์ จะพามาทำความรู้จักกับ น้ำมันบางจากแก๊สโซฮอล์ E20 S EVO น้ำมันคุณภาพพรีเมียมใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มสารเพิ่มคุณภาพ จนทำให้เป็นน้ำมันที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์ ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ และสามารถใช้กับเครื่องยนต์ใหม่ GDI ได้อีกด้วย


เมื่อไม่นานมานี้ทางบางจาก ได้เปิดตัวน้ำมันในกลุ่มแก๊สโซฮอล์ S EVO FAMILY ซึ่งประกอบไปด้วย แก๊สโซฮอล์ 91, 95, E20 และ E85 โดยเฉพาะน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นตามความต้องการของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ โดยทางบางจากได้มีการใส่สารเพิ่มคุณภาพ ลงไปในน้ำมัน แก๊สโซฮอล์ E20 จนกลายมาเป็น E20 S EVO น้ำมันคุณภาพพรีเมียมใหม่ล่าสุด ซึ่งจากผลทดสอบสามารถใช้ได้กับเครื่องยนต์เบนซินทุกประเภท และยังเป็นรายแรกที่สามารถใช้เครื่องยนต์ GDI ได้อีกด้วย

การพัฒนาน้ำมันสูตรใหม่ภายใต้เทคโนโลยี Green S Revolution ในน้ำมันแก๊สโซฮอล์ ได้ถูกคิดค้นสูตรพิเศษที่สามารถรองรับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดแบบใหม่ (GDI) และใช้ได้ดีกับเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่น โดยได้เพิ่มการผสม 2 สารคุณภาพ คือ S Dual Purifier และ S Turbo Modifier ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยเพิ่มสรรถนะของเครื่องยนต์ได้ ดังนี้

  • สารเพิ่มประสิทธิภาพสามารถทำความสะอาดหัวฉีดเครื่องยนต์ระบบ GDI ได้เต็ม 100% ทำให้เผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ ป้องกันหัวฉีดอุดตัน รถจึงวิ่งได้แรงขึ้น
  • เครื่องยนต์มีอัตราเร่งเพิ่มขึ้นจากน้ำมันสูตรเดิมถึง 56.7% เป็นผลจากการที่แรงม้าและแรงบิดสูงขึ้น จึงเร่งแรงได้ในทุกสถานการณ์
  • ป้องกันสนิมและการกัดกร่อนได้ในระดับ A Rating ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนานขึ้น
  • ได้รับมาตรฐาน Euro 5 เป็นรายแรกในเอเชีย ซึ่งมีค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 PPM ดีต่อสิ่งแวดล้อม และยังลดมลภาวะจากการเผาไหม้ โดยลดคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้ 14% และลดไนโตรเจนออกไซด์ได้ถึง 50% ซึ่งเป็นต้นเหตุของภาวะโลกร้อนและฝนกรด

รถทุกคันที่ได้ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ S EVO ใหม่ จะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเครื่องยนต์ทันที เครื่องยนต์มีความแรงขึ้นด้วยอัตราเร่งที่ดีขึ้นเพราะหัวฉีดได้รับการทำความสะอาด ช่วยให้การเผาไหม้ได้สมบูรณ์ขึ้น รถก็สามารถวิ่งได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยเรื่องยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ลดมลพิษในอากาศได้อีกด้วย

ลองพิสูจน์ถึงคุณภาพและสมรรถนะใหม่ของเครื่องยนต์ที่แรงกว่า ในราคาเท่าเดิม เติมแก๊สโซฮอล์ E20 S EVO ได้แล้วที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก 1200 ทั่วประเทศ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ