นิสสัน จับมือ ซันโวดะ พัฒนาแบตเตอรี่สำหรับรถขับเคลื่อนแบบ e-POWER  Share this

นิสสัน จับมือ ซันโวดะ พัฒนาแบตเตอรี่สำหรับรถขับเคลื่อนแบบ e-POWER 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 July 2563

นิสสัน ร่วมกับ ซันโวดะ (Sunwoda) ศึกษาและพัฒนาแบตเตอรี่ มุ่งเน้นที่แบตเตอรี่รุ่นต่อไปสำหรับรถยนต์ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ e-Power สอดคล้องเป้าหมายขายรถยนต์ไฟฟ้ามากกว่า 1 ล้านคันต่อปีภายในสิ้นปีงบประมาณ 2566


นิสสัน จับมือ ซันโวดะ พัฒนาแบตเตอรี่สำหรับรถขับเคลื่อนแบบ e-POWER

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ และ บริษัท ซันโวดะ อิเล็คทริค วิฮิเคิล แบตเตอรี่ (Sunwoda Electric Vehicle Battery Co., Ltd.) จะเริ่มการศึกษาเพื่อร่วมพัฒนาแบตเตอรี่รถยนต์รุ่นต่อไปสำหรับรถยนต์ที่ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ e-POWER ของนิสสันทั้งสองบริษัทจะพัฒนาระบบการผลิตที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่า มีกำลังการผลิตที่มั่นคงสำหรับ  แบตเตอรี่ที่พัฒนาร่วมกัน นิสสัน และ ซันโวดะ ตั้งเป้าหมายที่จะทำข้อตกลงขั้นสุดท้ายภายในสิ้นปีนี้ โดยกำลังการศึกษาพิจารณาจากเนื้อหาและเงื่อนไขต่างๆ


นิสสันกำลังขยายขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ทั่วโลกสำหรับรถยนต์ e-POWER โดยเทคโนโลยี e-POWER ของบริษัทฯ ประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่ส่งกำลังโดยตรงไปยังล้อและมีเครื่องยนต์เบนซินติดตั้งอยู่เพื่อทำหน้าที่สร้างกระแสไฟฟ้าให้กับมอเตอร์ นิสสันจะขยายเทคโนโลยี e-POWER ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% และได้รับรางวัลมาแล้วมากมายในกลุ่มรถยนต์ในแบบ B และ C ทั่วโลก ทั้งนี้ นิสสันคาดว่าจะจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้ามากกว่า 1 ล้านคันต่อปีภายในสิ้นปีงบประมาณ 2023 (พ.ศ. 2566)

ซันโวดะ เป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านการพัฒนาแบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออนที่ใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค และแบตเตอรี่ของรถยนต์ ซึ่งนิสสันมั่นใจในประสบการณ์อันยาวนานของ ซันโวดะ ซึ่งจะส่งผลต่อกลยุทธ์การขับเคลื่อนเทคโนโลยี e-POWER ของนิสสัน


การหารือเพิ่มเติมจากทั้งสองบริษัทจะมุ่งเน้นไปที่การรวมความเชี่ยวชาญของนิสสันในด้านรถยนต์ไฟฟ้าและเทคโนโลยีแบตเตอรี่ให้เข้ากับความสามารถในการพัฒนาแบตเตอรี่และกำลังการผลิตของ ซันโวดะ ในอนาคต ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันในตลาดของประเทศจีนและของทั่วโลก บริษัททั้งสองกำลังพิจารณาที่จะจัดตั้งโครงสร้างของอุปทานที่มีความมั่นคง มุ่งไปสู่โอกาสทางธุรกิจในอนาคตทั่วโลก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ