Nissan ออกแบบโลโก้ใหม่ สื่อถึง “การเดินทางสู่ยุคใหม่” Share this

Nissan ออกแบบโลโก้ใหม่ สื่อถึง “การเดินทางสู่ยุคใหม่”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 July 2563

โลโก้ใหม่ของ นิสสัน ได้รับการออกแบบเพื่อสื่อถึง “การเดินทางสู่ยุคใหม่” ตราสัญลักษณ์นี้จะสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของนิสสันได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นบนโลกดิจิตอล 


Nissan ออกแบบโลโก้ใหม่ สื่อถึง “การเดินทางสู่ยุคใหม่”

โลโก้ใหม่ของ NISSAN เห็นได้เดือนกรกฎาคม ในรูปแบบดิจิตอลและแบบดั้งเดิม รถยนต์ไฟฟ้าของนิสสันจะมีโลโก้ไฟที่เรืองแสงอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ โดยที่มีหลอดไฟแบบ LED จำนวน 20 ดวง (ตรงกับจำนวนปีที่มีการปรับโลโก้) ซึ่งเป็นภาพที่ย้ำถึงความโดดเด่นและแสดงถึงว่านิสสันกำลังมุ่งสู่อนาคตของยานยนต์ไฟฟ้า

จากนั้น โลโก้ใหม่ที่ถูกใช้งานตั้งแต่หัวจดหมาย และสัญลักษณ์ของผู้จำหน่ายไปจนถึงโซเชียลมีเดีย และสื่อโฆษณาแบบดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในงานแบบดิจิตอล และงานวีดีโอ แอปพลิเคชัน โลโก้จะ "ทำให้มีชีวิตชีวา" ในขณะที่มันปรับและกะพริบกับพื้นหลังที่หลากหลาย ทำให้โลโก้สะท้อนถึงสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา และความยืดหยุ่นที่จำเป็นสำหรับการคงความตื่นเต้นและความเร้าใจ

นิสสัน อริยะ ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ เป็นครอสโอเวอร์ไฟฟ้าคันแรกของแบรนด์ที่ถูกตกแต่งด้วยโลโก้ใหม่ ในฐานะที่เป็นไอคอนใหม่ของการขับเคลื่อนอัจฉริยะของนิสสัน หรือ Nissan Intelligent Mobility – ที่ประกอบด้วยสามแกนหลักคือ การขับขี่อัจฉริยะ หรือ Intelligent Driving, พลังงานขับเคลื่อนอัจฉริยะ หรือ Intelligent Power และ การบูรณาการอัจฉริยะ หรือ Intelligent Integration – อริยะ ไม่เพียง แต่มีความเหมาะสม แต่ยังมีส่วนสำคัญในการปรับแต่งโลโก้นี้

“นิสสัน อริยะ เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคันล่าสุดของเราที่มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูง” อัลบายซ่า กล่าว      “ รถคันนี้เป็นแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบสำหรับโลโก้ใหม่นี้” และรถยนต์ในรุ่นต่อ ๆ ไป จะมาพร้อมโลโก้ใหม่ในเร็ว ๆ นี้ ถือเป็นยุคใหม่ของการวิวัฒนาการของนิสสัน


ทั้งนี้ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โลโก้ที่ปรากฎโฉมของนิสสันเป็นสัญลักษณ์สำหรับยานยนต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โลโก้เป็นเครื่องแสดงถึงตัวตน เป็นตัวแทนของนามบัตร การจับมือ และการทักทายในครั้งแรกระหว่างลูกค้า กับประสบการณ์ในการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจของรถยนต์นิสสัน โลโก้ของนิสสันยังคงมุ่งมั่นกับค่านิยมที่สืบทอดจากโยชิสุเกะ ไอคาวะ (Yoshisuke Aikawa) ผู้ก่อตั้ง ที่ว่า “Shisei tenjitsu o tsuranuku”    ซึ่งหมายถึง “ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า มันก็ทำให้คุณก้าวไปได้ถึงดวงอาทิตย์”

ค่านิยมนี้ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของนิสสัน “ตราสัญลักษณ์” ใหม่จึงสะท้อนความพร้อมที่สร้างความเปลี่ยนแปลงทางสังคมในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา โลโก้ใหม่ของนิสสันคือการเริ่มต้นสู่ยุคใหม่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ