[PR News] น้ำมันเครื่อง FORTRON น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% เหมาะสำหรับรถยนต์ทั่วไป Share this

[PR News] น้ำมันเครื่อง FORTRON น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% เหมาะสำหรับรถยนต์ทั่วไป

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 July 2563

ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ภายใต้แบรนด์ FORTRON จากประเทศออสเตรเลีย ได้แนะนำชูผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นใหม่ FORTRON STRONG ที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% มอบการปกป้องให้แก่เครื่องยนต์ได้รับสมรรถนะที่แข็งแกร่ง พิสูจน์ความทนทานแล้วในสนามมอเตอร์สปอร์ต และถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้เหมาะสำหรับรถยนต์ทั่วไปรองรับผู้บริโภคได้อย่างทุกระดับของการใช้งาน


ด้วยน้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์ 100% FORTRON STRONG LONGLIFE PERFORMANCE 5W30 มาตรฐาน Dexos1 และ ILSAC GF-5 ถูกออกแบบให้เหมาะกับรถที่ใช้น้ำมันเบนซิน แก๊สโซฮอล์ 91/95 E20 และ E85 น้ำมันเครื่องสูตรพิเศษ ได้พิสูจน์ความแกร่งของประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง จากการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ต และคว้าโพเดี้ยมในรายการ Super Endurance 600 นาที 

และน้ำมันเครื่องดีเซลสังเคราะห์ 100% FORTRON STRONG D LONGLIFE PERFORMANCE 5W30 มาตรฐาน Dexos2 เหมาะกับรถที่ใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10 B20 และ B100 และรถยนต์ดีเซลที่มี DPE ทั้งญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และยุโรป น้ำมันเครื่องสายพันธ์ดีเซล สูตรพิเศษถูกผ่านการทดสอบสมรรถนะของความแข็งแกร่งทนทานมาแล้วด้วยภารกิจ FORTRON STRONG พิชิตเอเวอเรสต์ ระยะทาง 17,000 กิโลเมตร แบบเดินทางไปและกลับโดยไม่ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแม้แต่ครั้งเดียว

FORTRON STRONG LONGLIFE สูตรความหนืดต่ำเต็มเปี่ยมไปด้วย SUPREME TECHNOLOGY เทคโนโลยีที่เพิ่มความทนทานต่อเครื่องยนต์ มีคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มสารป้องกัน ลดการสึกหรอ ทนทานต่อสภาวะอุณหภูมิที่ร้อนจัด ซึ่งมีส่วนช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมันเครื่อง และเครื่องยนต์ได้ยาวนานสูงสุดถึง 20,000 กิโลเมตร เป็นน้ำมันเครื่องชนิดพิเศษ สามารถใช้งานได้กับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล และมีประสิทธิภาพของการใช้งานเทียบเท่ากับรถยนต์ที่ใช้แข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตอีกด้วย สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ FORTRON ได้ที่ www.facebook.com/fortrongroup, www.fortron.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร.02-961-3727

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ