Suzuki ร่วมมือ 4 สถาบันการเงิน จัดแพ็คเกจเป็นทางเลือกให้ลูกค้า [BIMS2020] Share this

Suzuki ร่วมมือ 4 สถาบันการเงิน จัดแพ็คเกจเป็นทางเลือกให้ลูกค้า [BIMS2020]

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 July 2563

ซูซูกิ อัดแคมเปญแน่นทุกรุ่น พิเศษเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ 2020 พร้อมร่วมมือ 4 สถาบันการเงินจัดแพ็คเกจเป็นทางเลือกให้ลูกค้า


Suzuki ร่วมมือ 4 สถาบันการเงิน จัดแพ็คเกจเป็นทางเลือกให้ลูกค้า

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 นอกจากซูซูกิจะมีความพร้อมทางด้านผลิตภัณฑ์ที่จะนำไปจัดแสดงแล้ว ยังได้ร่วมมือกับธนาคารชั้นนำทั้งหมด 4 ราย ประกอบไปด้วย ธนาคารเกียรตินาคิน ธนาคารธนชาติ ธนาคารทิสโก้ และ ลีสซิ่งกสิกรไทย เข้ามาร่วมเป็นเอ็กคลูซีฟลีสซิ่ง พร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อ

“การมีพันธมิตรทั้ง 4 ราย จะทำให้มีความหลากหลายในด้านของแพ็คเกจสินเชื่อต่าง ๆ ที่มากขึ้นและเป็นทางเลือกที่ดีในการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด” 


ด้านมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 หรือ 41th Bangkok International Motor Show 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 นับเป็นงานแสดงรถยนต์งานแรกที่กลับมาจัดขึ้นอีกครั้งหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้นในช่วงที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ วิกฤติโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วนของประเทศไทย โดยเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มียอดขายหดตัวลงเป็นอย่างมาก แต่การกลับมาจัดงานอีกครั้ง นับตั้งแต่เลื่อนการจัดงานมาตั้งแต่ช่วงต้นปี คาดว่าน่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายรถยนต์ให้กลับมาฟื้นตัวขึ้นได้ในช่วงครึ่งปีหลังจากนี้ 

ในช่วงที่ผ่านมา มูลค่ารวมของตลาดกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ปรับตัวลดลง 40.00% อย่างไรก็ตามซูซูกิมียอดขายรถยนต์จำนวน 11,089 คันในช่วงครึ่งแรกของปี 2563 ซึ่งลดลง 9% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แต่จากการปรับตัวของผู้บริโภค มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่วิถีชีวิตในรูปแบบใหม่-NEW NORMAL เริ่มมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งาน ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ซูซูกิบางรุ่นเติบโตสวนกระแสในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาได้อย่างดีเกินคาด โดยเฉพาะกับรถยนต์ซูซูกิ CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว สามารถทำยอดขายในเดือนมิถุนายนได้ 466 คัน มีอัตราการเติบโตสูงถึง 444% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งมาจากราคารถที่สามารถครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่าย พร้อมทั้งยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตรอีกด้วย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ