ALL NEW SUZUKI XL7 บุกตลาด Crossover ราคาเริ่มต้น 779,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ALL NEW SUZUKI XL7 บุกตลาด Crossover ราคาเริ่มต้น 779,000 บาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 02 July 2563

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  ประกาศเปิดตัว ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รถยนต์อเนกประสงค์ขนาด 7 ที่นั่ง พร้อมราคาเริ่มต้น 779,000 บาท


ALL NEW SUZUKI XL7

ALL NEW SUZUKI XL7 คือ ยนตรกรรมในฐานะรถครอสโอเวอร์ ภายใต้แนวคิด “THINK XL คิดได้เกินคาด ไปได้เกินใคร” คือความต้องการที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง

ภายนอก SUZUKI XL7

ตัวรถให้ความรู้สึกสปอร์ตแบบพรีเมี่ยมกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีดำผสมโครเมียม  ให้ความรู้สึกมาดเข้มและดุดัน ลงตัวด้วยไฟหน้า LED ที่ปรับระดับองศาของไฟต่ำได้ พร้อม Daytime Running Light สว่างชัดเจนทุกเส้นทาง ไฟตัดหมอกหน้า ตกแต่งใต้กันชนด้วยวัสดุสีเงินรอบคัน เข้มขึ้นด้วยซุ้มล้อสีดำพร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว อีกทั้งราวหลังคาเพื่ออรรถประโยชน์ใน  การบรรทุกสัมภาระมากยิ่งขึ้น และไฟท้าย LED พร้อมกับไฟเบรกแนวตั้ง (Light guides)
 

ดีไซน์ภายใน SUZUKI XL7

ภายในบริเวณคอนโซลด้านหน้าสไตล์สปอร์ต ตกแต่งวัสดุด้วยลาย Carbon Fiber พร้อมคิ้วโครเมียม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับทุกฟังก์ชัน การใช้งานอย่างครบครัน อาทิ มาตรวัดพร้อมจอ LCD แสดงผลแจ้งสถานะข้อมูลสำคัญของตัวรถ เช่น Driving G-Force อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง อัตราแรงบิด กำลังของเครื่องยนต์ และข้อมูลอื่นๆ ที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจและสนุกในทุกสภาวะถนน 

ทั้งยังเชื่อมต่อกับความบันเทิงในทุกเส้นทางด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10 นิ้ว มาพร้อมระบบปรับแต่งเสียงและประมวลผลในแบบดิจิทัล (Digital Sound Processor) เพิ่มมิติและความสุนทรีย์ให้กับเสียงเพลง พร้อมฟังก์ชันเชื่อมต่อ Bluetooth การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Apple CarPlay, Android Auto รวมไปถึงช่องเชื่อมต่อ USB และ HDMI  ที่บริเวณคอนโซลหน้า อีกทั้งช่องจ่ายไฟสำรอง 12V มากถึง 3 ตำแหน่ง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้อย่างลงตัว

All New Suzuki XL7 ยังมอบความเย็นสบายกับระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติบริเวณห้องโดยสารด้านหน้า ระบบปรับอากาศด้านหลังสำหรับที่นั่งแถวสองและแถวสามเพื่อความเย็นสบายอย่างทั่วถึงทั้งห้องโดยสาร สะดวกยิ่งกว่าด้วยช่องเครื่องดื่ม 8 ตำแหน่ง พร้อมช่องเป่าลมเย็นบริเวณคอนโซลกลางเพื่อช่วยรักษาอุณหภูมิเครื่องดื่มให้เย็นสดชื่นตลอดการเดินทาง 

ห้องโดยสารมีความกว้างขวางและสะดวกสบายด้วยที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะนั่งแถวที่สองปรับพับแยกเบาะแบบ 60:40 สามารถเลื่อนสไลด์ได้ 240 มิลลิเมตร เพื่อการเข้า-ออกแถวที่สามได้อย่างสะดวกและง่ายดาย และเบาะนั่งแถวที่สามปรับพับแยกเบาะแบบ 50:50 สามารถปรับพับเบาะนั่งได้หลายรูปแบบเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย นอกจากนี้การออกแบบของพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรง D-Shape ยังทำให้มีพื้นที่เพิ่มขึ้นระหว่างเบาะกับพวงมาลัย เพื่อช่วยให้การ  เข้า-ออกที่นั่งรวมถึงการขับขี่เป็นไปอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พวงมาลัยปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและการสั่งการสมาร์ทโฟนบนพวงมาลัยได้อีกด้วย สตาร์ทและดับเครื่องยนต์ได้ง่ายๆ เพียงปุ่มเดียวกับระบบ Keyless Push Start และระบบ Keyless Entry ประตูเปิด-ปิดได้โดยไม่ต้องกดกุญแจรีโมท รวมถึงกระจกมองข้างที่ทำงานด้วยระบบไฟฟ้าให้ผู้ขับขี่สัมผัสความสะดวกสบายในการใช้งาน 

Multi-Dynamic Crossover ยนตรกรรมที่พร้อมเติมเต็มทุกเส้นทางท้าทายของชีวิต 

ALL NEW SUZUKI XL7 ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลายรวมถึงในแบบฉบับของครอสโอเวอร์ได้อย่างลงตัว ด้วยมิติรถขนาดใหญ่ที่มีความยาว 4,450 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,775 มิลลิเมตร และความสูง 1,710 มิลลิเมตร รวมถึงการออกแบบความสูงของรถให้มีระยะห่างจากพื้นถึงตัวรถมีความสูงถึง 200 มิลลิเมตร มอบวิสัยทัศน์ในการขับขี่และขับผ่านอุปสรรคบนท้องถนนที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งตัวรถได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพในการลดแรงเสียดทานจากแรงลมในขณะขับขี่ ส่งผลให้รถมีการทรงตัวอย่างมีประสิทธิภาพให้ความคล่องตัวทุกการขับขี่  

เครื่องยนต์ SUZUKI XL7

เครื่องยนต์ K15B ขนาด 1.5 ลิตร มอบกำลังสูงสุดถึง 105 แรงม้า/6,000 รอบต่อนาที แรงบิดที่ 138 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดที่มีการปรับตั้งประสิทธิภาพเครื่องยนต์และอัตราทดเกียร์ให้เหมาะกับการขับขี่อย่างลงตัว

ผสานกับแพลตฟอร์ม HEARTECT เทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซูซูกิ ระบบช่วงล่างได้รับการออกแบบและปรับแต่งอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจในทุกสภาวะถนนกับเหล็กกันโคลงด้านหน้า  (Front Stabilizer) ขนาดใหญ่พิเศษเพื่อสามารถลดอาการโคลงของตัวรถและเพิ่มการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม

ด้านความปลอดภัยSUZUKI XL7

  • ระบบถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า
  • ระบบเบรก ABS ช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกระทันหัน 
  • ระบบ EBD ช่วยกระจายแรงเบรกได้อย่างสมดุล 
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัว ESP และการปรับแต่ง module ในพวงมาลัยที่เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ให้เข้าโค้งได้แม่นยำ 
  • ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (Hill Hold Control)
  • จุดยึดเบาะสำหรับเด็ก ISOFIX และ Top tether
  • กล้องมองภาพพร้อมเซ็นเซอร์ที่ กะระยะในขณะถอยหลังได้อย่างแม่นยำ 
  • ระบบกุญแจนิรภัย Immobilize rป้องกันการโจรกรรมด้วย

 

 

 ALL NEW SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่

สีส้ม Rising Orange Pearl Metallic (ZZY)

สีเทา Metallic Magma Gray (ZYZ)

สีขาว Pearl Snow White (ZQZ) 

สีดำ Cool Black Metallic (ZBD) 

 

ซูซูกิพร้อมจะมอบสุดยอดความคุ้มค่าให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของ  ALL NEW SUZUKI XL7 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับราคาพิเศษในช่วงแนะนำที่ 779,000 บาท (สีขาวเพิ่ม 5,000 บาท) พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 1.89%” 
 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ